• HLV Enrique và Chelsea chưa thể có duyên

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018
    A- A+
    Theo như nhận định bóng đá thì, Chelsea lao dốc và liên tiếp nhận những kết quả tệ hại. Ở Premier League họ thua 3 trong 4 trận gần nhất, nếu tính trên mọi mặt trận Chelsea đã thất bại ở 4 trong 8 trận gần nhất. Những kết quả tệ hại này khiến họ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, gặp bất lợi ở Champions League và tụt xuống vị trí thứ 5 ở Premier League. Những kết quả ko tốt gần đây khiến Ban Lãnh Đạo Chelsea cảm thấy ko hài lòng, tương lai Conte bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Không ít nguồn tin cho rằng The Blues đã lên kế hoạch tìm người thay thế nhà cầm quân người Italia.

    Như thông kê từ ty le bong da thì rất nhiều ứng viên được Chelsea nhắm tới thay thế Antonio Conte, trong đó phải kể tới Huấn Luận Viên Luis Enrique, người từng dẫn dắt Barca. Kể từ sau khi chia tay đội chủ sân Camp Nou, nhà cầm quân này vẫn chưa trở lại dẫn dắt đội bóng nào. Chủ tịch Roman Abramovich được cho là thích phong cách huấn luyện của ông thầy người Tây Ban Nha và muốn bổ nhiệm ông thay thế Conte, Mirror đồn rằng đích thân tỷ phú người Nga gọi điện thuyết phục Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện ở Conte vẫn ở vị.

    Theo The Telegraph, sở dĩ Chelsea chưa đưa về Huấn Luận Viên Enrique thay thế Antonio Conte là vì mức lương mà ông thầy người Tây Ban Nha đòi hỏi quá cao. Hiện Conte đang nhận 9,5 triệu bảng mỗi năm ở Chelsea, nếu đưa về Enrique họ sẽ phải chấp nhận trả lương rất cao cho Huấn Luận Viên này. Trong thời gian dẫn dắt Barca, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận 16,5 triệu bảng/mùa và ông muốn nhận 19 triệu bảng/mùa mới chịu làm việc ở Stamford Bridge. Mức lương mà Enrique đòi hỏi gấp đôi những gì mà Conte đang nhận, và đây là lý do khiến cựu Huấn Luận Viên Barca vẫn chưa chính thức được bổ nhiệm.

    Ty le ca cuoc cho biết trong thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục có những trận đấu khó khăn. Họ sẽ đụng độ Man City, Crystal Palace, Barca và Tottenham trong 4 trận đấu tới, đây đều là những đối phương ko dễ bị đánh bại. Nếu tiếp tục chơi bết bát trong chuỗi trận này ông Conte hoàn toàn có thể sẽ bị mất việc. Chelsea sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Enrique hoặc chuyển sang những mục tiêu mới, ngoài cựu Huấn Luận Viên Barca họ còn nhắm cựu Huấn Luận Viên Dortmund Thomas Tuchel và Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Napoli. Ngoài ra những Carlo Ancelotti, Roberto Mancini và Claudio Ranieri cũng được đưa vào tầm ngắm.