• Link sopcast Athletic Bilbao vs Deportivo

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018
    A- A+
    Chỉ còn 7 vòng đấu nữa (tính cả trận này) mùa giải sẽ kết thúc. theo như ketquabongda thì với Deportivo họ vẫn chưa thoát khỏi tình cảnh nguy hiểm, hiện ở sau 31 lượt trận những vị khách xếp thứ 18, kém vị trí trụ hạng tới 8 điểm. Hơn 2 tháng trước, Ban Lãnh Đạo đội bóng quyết định thay tướng song thành tích đạt được chỉ dừng lại ở 1 chiến thắng, 3 trận hoà, 5 thất bại. Xa nhà cũng là điểm yếu mà Deportivo ngày được bộc lộ rõ hơn. Thống kê 6 lần làm khách liên tiếp gần nhất họ chưa mang về dù chỉ 1 điểm. Tệ đến mức chuỗi trận này Seedorf và những học trò ghi được đúng 1 kết quả trong khi để lọt lưới tới 19 bàn.
    Athletic Bilbao vs Deportivo

    Chuỗi trận thua liên tiếp trên sân khách của Deportivo rất có thể sẽ kéo dài, bởi San Mames chưa bao giờ được xem là miền đất lành đối với nhiều đội bóng ở La Liga. 2 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Bilbao, Deportivo đều phải ra về trắng tay với kết quả 1-4 và 1-2. Trước khi tiếp đón Deportivo, Bilbao vừa có chiến thắng lý tưởng trên sân của Villarreal.

    Vị trí thứ 12 trên bang xep hang world cup 2018 với 39 điểm giúp chủ sân giữ được khoảng cách an toàn vói nhóm xuống hạng và gần như ko phải lo lắng gì. Bởi vậy xét về tâm lý họ là những người thi đấu dễ chịu hơn rất nhiều. Trên TTCA, Angel Ziganda và những học trò dù ko xuất sắc nhưng ít nhiều thủ được phần tin tưởng hơn đối thủ. Năm vòng đấu gần nhất Bilbao thắng 3, thua 2; do đó có 2 lần trên sân nhà đem về lợi nhuận cho những nhà đầu tư. Trong bối cảnh như vậy, tin rằng rất khó để Deportivo có được điểm ở San Mamés Barria.
    Dự đoán tỷ số : 1-2