• Đoạt cúp Europa League thì Wenger mới toàn mạng

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018
    A- A+
    Chuyên gia Guillem Balague của đài Sky Sports cho rằng Huấn Luận Viên Wenger chỉ sở hữu thể yên vị ở Arsenal nếu như vô địch Europa League mùa giải này.

    Theo bang xep hang ngoai hang anh thì Arsenal đã hết cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa giải này. Chính vì vậy, họ chỉ còn sở hữu 1 cách duy nhất để tham dự Champions League mùa giải tới, đó là vô địch Europa League.

    Nếu không thể giúp Arsenal dành vé dự Europa League, Huấn Luận Viên Wenger sở hữu thể lâm nguy khi mà làn sóng phản đối của ông đang lớn lên từng ngày. Ở mùa giải này, những Cổ Động Viên Arsenal từng phản đối Huấn Luận Viên người Pháp bằng việc không đến sân cổ vũ cho CLB.

    Do vậy, theo như du doan bong da của chuyên gia Guillem Balague của đài Sky Sports cho rằng Huấn Luận Viên Wenger chỉ sở hữu thể yên vị ở Arsenal nếu như vô địch Europa League mùa giải này.


    Ông cho biết: “Những nghi ngờ về tương lai của Huấn Luận Viên Wenger ngày Một lớn. Ông ấy chỉ còn Một năm hợp đồng ở Câu Lạc Bộ.

    Thực tế, Arsenal không còn chơi thứ bóng đá hấp dẫn như trong quá khứ. Chỉ 2 mùa giải trước, họ vẫn dẫn đầu Premier League về số cơ hội thành bàn. Nhưng mùa trước, họ chỉ xếp thứ 3, còn mùa này họ xếp thứ 4.

    Việc Arsenal lọt vào bán kết Europa League mang tới niềm hạnh phúc hiếm hoi cho Arsenal trong những năm gần đây. Do vậy, chỉ sở hữu thành công ở giải đấu này, Huấn Luận Viên Wenger mới sở hữu thể đảm bảo tương lai”.