• Ronaldo bây giờ đã là quá khứ với Mbappe

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017
    A- A+
    Theo như nhận định thì với sự nghiệp đầy thành công, Cristiano Ronaldo đã biến thành thần tượng của rất nhiều tài năng trẻ, trong đó sở hữu Kylian Mbappe. Cách đây 5 năm, tài năng trẻ người Pháp từng sở hữu dịp đến đại bản doanh Valdebebas của Real. Anh rất vui mừng khi được gặp ngôi sao mà mình ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, hiện tại theo kqbd thì , Mbappe không còn coi Cris Ronaldo là thần tượng nữa. Một trong những lý do giải thích cho điều đó là việc Paris Saint-Germain của Mbappe sắp đụng độ Real Madrid của Cristiano Ronaldo ở vòng 1/8 Champions League.

    Ronaldo bây giờ đã là quá khứ với Mbappe

    Ngoài ra, theo tin bóng đá thì Mbappe cũng cho biết anh hiện sở hữu nhiều ngôi sao lớn để học hỏi, trong đó sở hữu 2 người đồng đội của mình ở Paris Saint-Germain là Neymar và Cavani.

    "Cristiano Ronaldo từng là thần tượng từ bé của tôi. Tôi rất kinh ngạc khi gặp anh ấy ở Valdebebas. Nhưng tôi là đối phương của anh ấy. Tất cả những gì tôi muốn là dành chiến thắng, không hề e ngại sẽ đối mặt với những ai.

    Tôi ngưỡng mộ Ronaldo khi còn trẻ nhưng hiện tại, mọi thứ đã kết thúc. Giờ là lúc chúng tôi đến Bernabeu để dành chiến thắng. Tất nhiên là quý khách phải học hỏi Cristiano Ronaldo vì anh ấy đã dành đến 5 quả bóng vàng. Đây là cầu thủ vĩ đại nhưng chúng tôi cũng sở hữu những người như vậy. Neymar chẳng hạn! Anh ấy sở hữu đẳng cấp ngang Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ Cavani", Mbappe chia sẻ trên Marca.

    Theo báo giới TBN, Real Madrid hiện vẫn quan tâm đến Kylian Mbappe. Nhưng với phát biểu trên, tài năng trẻ người Pháp cho thấy anh không sở hữu ý định đến Bernabeu để làm đồng đội với Cristiano Ronaldo.

    Ở mùa giải này,với ty so bong da thì Kylian Mbappe thi đấu khá lý tưởng trong màu áo PSG. Anh đã ghi được 12 kết quả và sở hữu 11 đường kiến tạo thành bàn. Với phong độ lý tưởng như vậy, tài năng trẻ này hoàn toàn sở hữu thể biến Real Madrid biến thành cựu vương ở sân chơi số 1 châu Âu mùa này.