• Messi khuyên Barca nên xem lại thương vụ Courinho

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018
    A- A+
    Thống kê mới nhất từ kqbd thì sau khi bán Neymar cho Paris Saint-Germain để thu về số tiền kỉ lục, Barca vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, họ đã nhắm tới Coutinho như là mục tiêu số 1. Rất nhiều thông tin từ giới truyền thông khẳng định Barca sở hữu thể đón ngôi sao người Brazil tới Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

    Messi khuyên Barca nên xem lại thương vụ Courinho

    Không chỉ sở hữu Liverpool ko muốn Coutinho tới Barca, cả Lionel Messi - siêu sao số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan - cũng vậy. Tờ Don Balon cho biết Messi đã thúc giục Barca từ bỏ Coutinho để chiêu mộ Leon Goretzka của Schalke 04.

    Trước hết, theo như ty so bong da thì phải thừa nhận Goretzka rất tài năng, và giá cũng phải chăng hơn Coutinho nhiều. Messi cho rằng ngôi sao tuyển Đức sở hữu phong cách chơi rất giống Ivan Rakitic, và sở hữu thể thích nghi dễ dàng với Barca. Nếu muốn sở hữu Goretzka, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải cạnh tranh với nhiều Câu Lạc Bộ lớn khác, như Man Utd, Arsenal, Liverpool.

    Leon Goretzka năm nay 22 tuổi, là 1 trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Nơi trung tuyến, Goretzka thi đấu đầy chững chạc. Không chỉ sở hữu sự sáng tạo, anh còn thi đấu khá máu lửa và được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng thủ từ xa. Ngoài ra, Goretzka còn rất 'mắn' bàn thắng. Đặc biệt, anh sở hữu thể chơi ở Champions League mùa này.
    >> Tìm hiểu thêm : https://baobongdatintuc.blogspot.com/