• Sanchez tập riêng quyết thành số 1 Man United

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018
    A- A+
    Tuần qua, Sanchez đã ghi được kết quả đầu tiên cho Man United ở trận đấu với Huddersfield. Sau 3 lần ra sân, tiền đạo người Chile có 2 lần được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng.



    Theo tin bóng đá The Sun, Sanchez đang lao vào tập luyện, lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất, qua đó thể hiện xuất sắc hơn trong màu áo Quỷ đỏ. Tiền đạo cánh người Chile tin rằng bản thân vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất vì phong độ phập phù từ đầu mùa giải.

    Ngoài những bài tập Mourinho và cộng sự soạn riêng, Sanchez còn tập thêm những bài tập nặng hơn. Ngoài thể lực, anh còn muốn lấy lại vóc dáng và tốc độ. Ngôi sao 29 tuổi này hy vọng những bài tập bổ sung sẽ giúp anh tỏa nắng rực rỡ hơn và biến thành tiền đạo hàng đầu của Man Utd.

    Một nguồn tin bóng đá thân cận với Sanchez tiết lộ: “Anh ấy luôn ở lại tập thêm ít nhất nửa tiếng đồng hồ sau buổi tập chính. Không ai bắt anh ấy phải làm thế nhưng anh ấy muốn lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng nhất”.

    “Khi anh ấy bước ra khỏi phòng tập, bạn có thể thấy hơi nước như thể đang bốc ra từ cơ thể anh ấy. Điều đó thật ấn tượng”.