• Liverpool chi gần 70 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017
    A- A+

    Liverpool chi gần 70 triệu bảng chiêu mộ Virgil van Dijk


    Theo như ty le ca cuoc từ Independent cho biết, Liverpool đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Virgil van Dijk của Southampton và thủ được nhiều tín hiệu tích cực.

    Tờ Independent khẳng định Liverpool đã tiến đến gần việc chiêu mộ trung vệ “mơ ước” của họ, Virgil van Dijk ngay trong tháng 1 đến khi đồng ý duyệt chi 70 triệu bảng.


    Hồi mùa Hè, Liverpool tưởng như đã có Van Dijk khi sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này. Tuy nhiên, việc họ “đi đêm” với Van Dijk đã khiến Southampton nổi giận và đe dọa kiện lên BTC Premier League.

    Liverpool


    Sau đó, Liverpool phải công khai xin lỗi Southampton và tuyên bố ngừng theo đuổi Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan cho dù phản đối dữ dội nhưng vẫn phải ở lại St Mary’s vì thái độ cứng rắn của Câu Lạc Bộ chủ quản.

    Tình hình hiện ở đã thay đổi. Southampton không thể biến thành hiện tượng ở Premier League cho dù giữ được chân Van Dijk. Bản thân trung vệ 26 tuổi này cũng có dấu hiệu thi đấu cầm chừng chờ ngày ra đi và thường xuyên bị Huấn Luận Viên Mauricio Pellegrino loại bỏ.

    Từ đó, theo như ket qua ngoai hang anh thì Southampton tin rằng họ nên bán Van Dijk khi trung vệ này vẫn “được giá”. Cụ thể, tờ  Independent khẳng định The Saints đã “bật đèn xanh” cho Liverpool chiêu mộ Van Dijk với mức giá khoảng 70 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

    Đây là mức giá kỷ lục cho 1 hậu vệ nhưng Liverpool sẵn sàng bạo chi vì những mục tiêu lớn ở mùa này. Kể từ đầu mùa giải, hàng phòng thủ vẫn là điểm yếu chết người của The Reds và Jurgen Klopp rất muốn có Van Dijk cải thiện tình hình.
    Xem thêm các tin khác tại đây