• Man United chi đậm quyeesrt có bằng được Malcom

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017
    A- A+
    Thống kê mới nhất từ lich thi dau bong da hom nay cho biết Man Utd đang rất muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ được mệnh danh là “Neymar mới” đang thi đấu trong màu áo Bordeaux, Malcom ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.
    Theo tìm hiểu của Goal, Man United đã ra giá khởi điểm 40 triệu bảng cho Malcom, tài năng trẻ 20 tuổi người Brazil thuộc biên chế Bordeaux. Quỷ đỏ muốn có cầu thủ tấn công được mệnh danh là “Neymar mới” ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.


    Theo như ket qua ngoai hang anh thì nẽ ko dễ để đội bóng vĩ đại nhất nước Anh có được sự phục vụ của Malcom bởi Bordeaux đòi hỏi ít nhất 55 triệu bảng cho sao mai này. Chủ tịch của đội bóng xứ rượu vang, Stephane Martin cũng tuyên bố sẽ ko để Malcom ra đi trong tháng 1. Tuy vậy, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng để “Neymar mới” ở lại sân Matmut Atlantique tới hết mùa giải này nhằm thu thập thêm kinh nghiệm.

    Malcom chuyển tới Bordeaux từ đội bóng quê nhà Corinthians hồi tháng 1/2016 với mức giá ko được tiết lộ. Mùa giải này, dù Bordeaux đang thi đấu ko tốt với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng Malcom vẫn tỏa sáng khi góp công vào 1 nửa số kết quả của đội nhà (7 bàn, 4 kiến tạo sau 18 trận, cả đội Bordeaux có 22 bàn). Anh được những chuyên gia đánh giá là 1 trong những tài năng trẻ nổi bật nhất Ligue 1 mùa này.

    Năm nay 20 tuổi, Malcom có thể chơi được hầu hết những vị trí trên hàng công nhưng có sở trường là tiền vệ/tiền đạo cánh phải. Theo ty so bong da cho biết cầu thủ này cao 1m71 có tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật lý tưởng cùng khả năng dứt điểm tương đối đa dạng. Ngoài Man Utd, cả Bayern Munich lẫn Arsenal đều được cho là quan tâm tới sao mai này.