• Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Manchester City

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định Shakhtar Donetsk vs Manchester City

    Theo như nhận định từ http://nhandinh.net/ ới 15 điểm tuyệt đối và bỏ xa chính Shakhtar Donetsk đến 6 điểm, Man City đã chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng F và chuyến bay đến Kharkiv chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với thầy trò Huấn Luận Viên Pep Guardiola. Bởi vậy, đây chính là dịp để chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra những thử nghiệm trong bối cảnh phía trước là trận derby với đại kình địch M.U.

    Sergio Aguero, David Silva, Kevin De Bruyne, Fernandinho, Raheem Sterling... là những ngôi sao liên tục cày ải từ đầu mùa có thể sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận này. Thay vào đó, những cầu thủ trẻ tài năng như Phil Foden, Brahim Diaz, Tosin Adarabioyo hay thủ thành Danny Grimshaw rất có thể sẽ là những cái tên mới tiếp theo được chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội trải nghiệm ở đấu trường đỉnh cao.

    Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Manchester City
    Với Một đội bóng đang góp mặt ở nhiều đấu trường, yêu cầu xoay vòng là bắt buộc. Tất cả đều đã thấy những chiến thắng của Man City ở thời điểm hiện ở đều tỏ ra khá chật vật dù đối phương của họ đều không thuộc hàng "số má". Một phần vì cách chơi của Man xanh đã bị bắt bài, nhưng quan trọng là những trụ cột của họ đang có dấu hiệu quá tải.

    Việc vận dụng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị có thể sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm dành chiến thắng của Man City, song chắc chắn cách chơi cũng như khảng năng áp đặt thế trận của Citizen bị ảnh hưởng. Bởi mùa này vai trò và tầm ảnh hưởng của De Bruyne cũng như David Silva, Sterling... lên cách chơi của đội chủ sân Etihad là không phải bàn cãi.

    Và mới đây theo như tin tức bóng đá thì trước mắt, những "kép phụ" của Man City còn phải đối mặt với quyết tâm cực lớn của chủ sân Shakhtar Donetsk, những người đang ở thế buộc phải thắng để tự quyết định số phận của mình. Hiện ở thầy trò Huấn Luận Viên Paulo Fonseca đang hơn đối phương cạnh tranh trực tiếp Napoli 3 điểm nhưng lại thua kém về thành tích đối đầu. Do vậy, Shakhtar Donetsk tối thiểu sẽ phải có 1 điểm để giữ vững vị trí thứ 2.

    Trận lượt đi có không quá 2 kết quả được ghi. Shakhtar Donetsk không để ghi bàn 3/4 trận vừa qua. Trận mới đây của Man City ở Champions League về Xỉu.