• Hạ Man City, Huấn Luận Viên Shakhtar ăn mừng lạ

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017
    A- A+

    Huấn Luận Viên Shakhtar ăn mừng lạ

    Theo như nhan dinh bong da thì huấn Luận Viên Paulo Fonseca đã gây bất ngờ cho những phóng viên trong phòng họp báo khi đeo mặt nạ Zorro trả lời phỏng vấn sau trận thắng Man City.

    Đánh bại Man City 2-1, Shakhtar đã dành vé vòng knock-out Champions League. Trước trận đấu với Man City, Huấn Luận Viên Paulo Fonseca của Shakhtar tuyên bố, ông sẽ đeo mặt nạ Zorro (Zorro là Một nhân vật lịch sử hư cấu, người hùng giấu mặt trong tiểu thuyết Lời nguyền của Capistrano của nhà văn Johnston McCulley) nếu đội bóng của ông dành vé knock-out.

    Hạ Man City, Huấn Luận Viên Shakhtar ăn mừng lạ

    Trong phòng họp báo sau trận thắng Man City, Huấn Luận Viên Paulo Fonseca đã thực hiện lời hứa trước đó của mình.

    “Đây là buổi họp báo bóng đá vui vẻ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc. Không chỉ những Cổ Động Viên Shakhtar mà tất cả Người Hâm Mộ Ukraine đều tự hào vì đội bóng của tôi”, ông Paulo Fonseca vui vẻ trả lời phỏng vấn.

    Shakhtar xếp vị trí thứ 2 sau Man City, đứng trước Napoli trong cuộc đua dành vé knock-out bảng F Champions League. Đội bóng Ukraine có thể đối đầu với 1 trong những đối thủ  Man United, PSG, Roma, Barcelona, Liverpool, Beşiktas hoặc Tottenham ở vòng 1/8.