• Pep không chịu dựng xe bus khi đấu với Mourinho

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017
    A- A+
    Theo như ket qua ngoai hang anh cho biết , trước trận derby với Man Utd, Huấn Luận Viên Pep Guardiola đã ngấm ngầm chê bai chiến thuật phòng thủ theo kiểu “dựng xe bus” của Huấn Luận Viên Mourinho.

    Trong sự nghiệp cầm quân, Pep Guardiola luôn duy trì triết lý tấn công. Ngược lại, Mourinho là chiến lược gia tôn sùng cách chơi thực dụng, trọng kết quả bất chấp phải chơi phòng thủ theo kiểu “dựng xe bus”.

    Pep không chịu dựng xe bus khi đấu với Mourinho


    Từ duyên nợ ở El Clasico, 2 nhà cầm quân đã tới Manchester và sẽ sở hữu màn so tài vào đêm nay ở Old Trafford. Sự tương phản về triết lý đã tạo ra 1 trận cầu rất thú vị. Trước trận đấu, cả 2 bên đã sở hữu những lời lẽ qua lại. Với Pep, ông tỏ ra không ưa đấu pháp mà Mourinho đang áp dụng ở Man Utd.

    Cụ thể,theo như ty so bong da thì khi được hỏi về việc sở hữu áp dụng cách chơi kiểu Mourinho hay không, Pep đã dõng dạc nói rằng “Không! Nếu điều đó xảy ra, tôi thà nghỉ hưu còn hơn. Tôi không cảm thấy đó là 1 hướng đi khác. Tôi sở hữu thể phòng thủ nhiều hơn nhưng tôi muốn sở hữu bóng và muốn được chơi bóng thực thụ”.

    “Nếu quý khách hàng xem Barca B ở thời điểm tôi dẫn dắt, ngay từ trận đấu đầu tiên, tôi đã áp dụng cách chơi tấn công. Đôi lúc cách chơi ấy không hiệu quả vì nó giựa vào vào việc đội bóng sở hữu đủ tốt hay không. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi, không bao giờ”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

    Không chỉ Pep Guardiola, trước trận derby Manchester, nhiều ngôi sao của Man City cũng lên tiếng chỉ trích cách chơi mà Mourinho đang vận dụng ở Man Utd. Họ hy vọng sẽ được tham dự 1 trận đấu sòng phẳng giữa 2 đội ở Old Trafford đêm nay.

    Theo báo bóng đá thì trong sự nghiệp cầm quân, Pep Guardiola và Mourinho đã sở hữu tổng cộng 19 lần gặp nhau trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang chiếm ưu thế với 9 lần ca khúc khải hoàn. Còn lại, ông sở hữu 6 trận hòa và chỉ 4 lần nếm mùi thất bại.