• Mancini nhắm Balotelli làm đội trưởng Italia

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018
    A- A+
    Link sopcast hôm nay cho biết vị Huấn Luận Viên trưởng Roberto Mancini vừa bất ngờ xác nhận, ông cân nhắc nghiêm túc khả năng trao băng thủ quân Đội Tuyển Italia cho Mario Balotelli.
    Trở lại tuyển Italia sau 4 năm vắng mặt, Mario Balotelli đã ghi bàn ở trận thắng giao hữu với Saudi Arabia. Tỏa sáng nhưng Balotelli đã bị Cổ Động Viên Italia phân biệt chủng tộc.

    Cụ thể, theo như du doan bong da thì Người Hâm Mộ Italia đã giăng banner phản đối việc Balotelli được “quy hoạch” là 1 trong những đội trưởng, đội phó của tuyển quốc gia với thông điệp “Đội trưởng của chúng ta phải có dòng máu Italia”.

    Bất chấp sự phản đối của Cổ Động Viên Italia, Huấn Luận Viên Roberto Mancini đã đăng đàn cho hay, ông bảo lưu quyết định của mình và có thể sẽ chọn Balotelli là đội trưởng đội bóng.

    “Ở tuyển quốc gia, băng thủ quân luôn được trao cho cầu thủ có số trận khoác áo nhiều nhất. Nếu Mario Balotelli ra sân nhiều hơn những cầu thủ khác, cậu ấy có thể được chọn làm đội trưởng”, Mancio nói.

    Cũng trong tuyên bố của mình, Roberto Mancini đã chỉ trích những Cổ Động Viên Italia giăng banner phản đối Balotelli ở trận đấu với Saudi Arabia đồng thời bóng gió khuyên chân sút này nên rời Nice để chuyển đến 1 đội bóng lớn hơn.