• Van Dijk nói gì về những buổi tập "Địa ngục" của Liverpool

    Reporter: nam hoang
    Published: Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018
    A- A+
    Tin bóng đá - Mới đây trung vệ đắt giá nhất thế giới vừa cung cấp thông tin thú vị về nội bộ The Kop.




    Không phải đến thời điểm này, The Kop mới thể hiện dáng dấp của một kẻ thách thức tất cả. Tính toàn bộ chiến dịch 2017/18, bộ ba ngòi nổ Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đã khiến cả Châu Âu phải khiếp sợ với tổng cộng 90 bàn nã vào lưới đối phương. Liverpool băng băng tiến đến trận đấu cuối cùng của Champions League danh giá, và chỉ bị khuất phục vì mất trụ cột Salah từ quá sớm.

    Liverpool đang chễm chệ ở ngôi đầu bxh nha, sau khởi đầu vũ bão với 3 trận toàn thắng. Đoàn quân trong tay Jurgen Klopp thể hiện một sức mạnh hủy diệt, với hàng công mạnh mẽ cùng hệ thống phòng thủ chắc chắn.

    Với các hậu vệ The Kop, được tập luyện chung cùng các mũi tấn công lợi hại kể trên là cơ hội tốt để cải thiện kỹ năng phòng ngự. Dù vậy, ngay cả hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil van Dijk cũng phải thừa nhận đôi lúc anh cảm thấy vô cùng ngán ngẩm khi phải đối mặt những đồng đội đáng sợ.

    "Đôi khi các buổi tập như một cơn ác mộng. Tôi đã nhận thức được điều này từ trước khi gia nhập đội. Tuy nhiên, thật không thể tin được khi chứng kiến họ trên sân tập và trong trận đấu. Không chỉ săn bàn, họ còn rất quyết tâm hỗ trợ phòng ngự. Thật ấn tượng."

    Trung vệ Liverpool chia sẻ với BetVictor. "Rõ ràng bạn muốn đối mặt bọn họ để tiến bộ hơn, nhưng đôi khi bạn chỉ nghĩ: 'Sao các cậu không tập trung cho trận đấu cuối tuần và nhẹ nhàng với chúng tôi thôi!"

    Liverpool sẽ có chuyến hành quân đối đầu Leicester City tại sân vận động King Power vào thứ Bảy tại ltd anh vòng 4 mùa giải 2018/19  và van Dijk hy vọng đội nhà có thể giữ sạch lưới trận thứ tư liên tiếp.

    Subjects:

    tin-tuc