• Ronaldo lại bị Messi bỏ xa trên bảng xếp hạng

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017
    A- A+

    Ronaldo lại bị Messi bỏ xa

    Theo như nhận định thì ở mùa trước, sau 14 vòng, Cris Ronaldo ghi 10 bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga. Tuy nhiên sau 14 vòng mùa giải này, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ sở hữu đúng 2 bàn. Một lần nữa Ronaldo bị messi bỏ xa.

    Với vỏn vẹn chỉ 2 kết quả ghi được, Cris Ronaldo đã rơi xuống vị trí thứ 47 trên danh sách lập công ở La Liga. Chưa bao giờ ngôi sao Real Madrid rơi xuống vị trí này kể từ khi gia nhập Bernabeu.

    Hiện tại,theo như tin tức bóng đá thì Leo Messi đứng đầu danh sách lập công La Liga với 13 bàn ghi được, bỏ xa đối phương quen thuộc ở giải đấu này là Cris Ronaldo đến 47 bậc trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới (Pichichi).

    Không chỉ Cris Ronaldo mà cả Benzema và Bale cũng bị bỏ xa trong cuộc đua Pichichi. Cả 2 ngôi sao này cũng mới chỉ sở hữu 2 bàn.

    Trong Top 15 danh sách Vua phá lưới La Liga ko sở hữu cầu thủ Real Madrid nào hiện diện. Hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real ở giải VĐQG Tây Ban Nha đến thời điểm này là Isco và Asensio, cả 2 cùng ghi được 4 bàn.

    HLV Zidane, sau trận hoà Bilbao thừa nhận, Real Madrid ko thể thắng vì ko ghi được bàn và chơi phập phù từ đầu mùa vì ghi được ít bàn thắng.