• Nhận định trận đấu Real Madrid vs AC Milan 02h00 ngày 12/8: Giao hữu CLB hè 2018

    Reporter: nam hoang
    Published: Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018
    A- A+

    Dự đoán, phân tích kèo trận Real Madrid vs AC Milan trong khuôn khổ giao hữu CLB được cập nhật nhanh nhất tại đây.



    nhan dinh bong da Real Madrid vs AC Milan: 2-0


    Real Madrid gặp AC Milan là trận đấu nằm thuộc giải giao hữu truyền thống mang tên cố Chủ tịch Real Madrid - Santiago Bernabeu. Giải chỉ gồm 1 trận duy nhất và diễn ra trên sân của đội chủ nhà Real Madrid. Bernabeu Troppy được khai sinh vào năm 1979. Năm nay, cái tên được “Kền kền trắng” chọn làm “đối tác” là AC Milan.
    Sau trận đấu đầu tiên tại International Champions Cup 2018 thua Man United 1-2, Real Madrid đã thắng liền 2 trận sau đó. Đáng chú ý, bại tướng của thầy trò HLV Julen Lopetegui ở 2 trận còn lại tại ICC 2018 đều là các đội bóng của Italia.
    Real Madrid có sự biến động lớn về đội hình trong mùa Hè năm nay với sự ra đi của Cristiano Ronaldo (sang Juventus). Nhưng dường như điều đó không quá ảnh hưởng đến họ. Ở cả 2 trận đấu trong lich ngoai hang anh với Juventus và Roma, hàng công của Real Madrid vẫn vận hành tốt với sự tỏa sáng của Marco Asensio và Gareth Bale.
    Ngoài ra, Real Madrid rất có duyên với giải đấu mà họ sắm vai chủ nhà. Trải qua 39 lần tổ chức, “Kền kền trắng” đã 27 lần đăng quang. Đặc biệt, kể từ sau thất bại 0-1 trước Pumas UNAM vào năm 2004, Real Madrid đều giữ Cúp vô địch ở lại thánh địa Bernabeu, mới nhất chiến thắng 2-1 trước Fiorentina (cũng là một đội bóng Italia).
    Real Madrid đang có phong độ sân nhà ấn tượng. Trong 11 trận đấu gần đây ở Bernabeu, họ thắng 7 trận, hòa 3, chỉ để thua 1 lần. Do vậy, họ hoàn toàn tự tin có thể đánh bại Milan, bất chấp đối thủ đang có phong độ không hề tệ. Ở 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Milan chỉ để thua 1 trận trước Tottenham với tỉ số 1-0, còn lại hòa 1 và thắng 2. Đáng chú ý, mới đây nhất, Milan đánh bại Barca (đại kình địch của Real Madrid) với tỉ số 1-0.

    Do vậy, có lý do để tin cúp sẽ ở lại Bernabeu sau trận đấu đêm nay!
    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
    - Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 10 trận, Real Madrid thắng 4, hòa 2, thua 4.
    - Trên sân của Real Madrid, đội chủ nhà thắng 4, hòa 0, thua 2. 
    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Real Madrid:
     Raphaël Varane, Luka Modrić, Marcelo, Casemiro (chưa thi đấu).
    AC Milan: Đầy đủ lực lượng.
    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Real Madrid:
     Courtois; Nacho, Ramos, Reguilon, Carvajal; Kroos, Isco, Ceballos; Bale, Asensio, Benzema.
    AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Mussachio, Romagnoli, Calabria, Rodriguez; Locatelli, Kessie, Calhanoglu; Suso, Borini, Cutrone.

    Subjects: