• Điểm tên 5 gương mặt mới trong danh sách triệu tập ĐT Anh

    Reporter: nam hoang
    Published: Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018
    A- A+
    Tin bóng đá - Đã có 5 sự thay đổi so với vòng chung kết World Cup 2018 trong danh sách triệu tập ĐT Anh mới được HLV Southgate công bố.




    5 cầu thủ từng tham dự VCK World Cup 2018 mặc dù chỉ về 4 trên bang xep hang nhưng vẫn không được ĐT Anh triệu tập lần này là Nick Pope, Ashley Young, Gary Cahill, Jamie Vardy và Phil Jones. Trong đó, Pope và Jones dính chấn thương nên không được HLV Southgate triệu tập. Cahill và Vardy cũng không có tên vì 2 cầu thủ này vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.


    Trong khi đó, Người được triệu tập thay thế Gary Cahill là trung vệ James Tarkowski. Cầu thủ của Leicester đã nhiều lần được Southgate triệu tập trước đó nhưng lại bị loại khỏi danh sách chính thức tham dự VCK World Cup 2018.

    Ở khung gỗ, thủ thành của Southampton, Alex McCarthy cũng được HLV Southgate triệu tập thay thế Nick Pope. Hai cái tên còn lại được gọi lên ĐT Anh là hậu vệ Joe Gomez và tiền vệ Adam Lallana.

    Ashley Young bị loại vì cầu thủ của Man Utd đã ở tuổi 32, không còn nằm trong kế hoạch từ nay tới VCK EURO 2020 của HLV Southgate. Trước khi công bố danh sách triệu tập, vị thuyền trưởng của ĐT Anh đã có cuộc nói chuyện riêng với Young để nói rõ kế hoạch của mình.


    Do Young bị loại nên Luke Shaw đã được triệu tập trở lại ĐT Anh. Thực tế, ở đầu mùa giải năm nay, Shaw đã thể hiện ket qua bong da anh khá ấn tượng trong màu áo Man Utd. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của hậu vệ 23 tuổi này là bàn thắng vào lưới Leicester ở vòng mở màn Premier League 2018-19.

    Theo lịch, vào ngày 8/9 tới, ĐT Anh sẽ trận đầu tiên với Tây Ban Nha thuộc UEFA Nations League. 3 ngày sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với Thụy Sỹ tại sân King Power.

    DANH SÁCH TRIỆU TẬP CỦA ĐT ANH
    TIỀN ĐẠO: Harry Kane, Marcus Rashford, Danny Welbeck.

    TIỀN VỆ: Fabian Delph, Dele Alli, Eric Dier, Jordan Henderson, Adam Lallana, Jesse Lingard, Ruben Loftus-Cheek, Raheem Sterling.


    HẬU VỆ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Harry Maguire, Danny Rose, Luke Shaw, John Stones, James Tarkowski, Kieran Trippier, Kyle Walker.


    THỦ MÔN: Jack Butland, Alex McCarthy, Jordan Pickford.





    Subjects:

    tin-tuc