• Chửi Mourinho là tiểu nhân , Conte không hề hối hận

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018
    A- A+
    Huấn Luận Viện Chelsea, Antonio Conte khẳng định ông không hối hận khi chửi Huấn Luận Viên Man Utd, Jose Mourinho là kẻ tiểu nhân.

    Trong tuần qua,theo như kqbd thì Conte bất ngờ sa vào cuộc “khẩu chiến” với Mourinho. Sau khi bị Huấn Luận Viên người Bồ Đào Nha ám chỉ như “gã hề bên ngoài đường biên”, Huấn Luận Viên của Chelsea thẳng thừng mắng đối phương là “kẻ mất trí”, quên những việc từng làm trong quá khứ.

    Chửi Mourinho là tiểu nhân , Conte không hề hối hận
    Đáp lại,theo như kq bong da thì Mourinho thừa nhận ông từng mắc sai lầm bên ngoài đường biên trong những năm trước đây, nhưng ông chưa bao giờ “bị cấm hoạt động vì liên quan đến dàn xếp tỉ số” giống như Conte.

    Cáu tiết, Conte không tiếc lời chửi Mourinho là kẻ tiểu nhân, đạo đức giả. Trong buổi họp báo mới nhất, Huấn Luận Viên người Italia khẳng định ông không hối hận vì những phát ngôn này nhưng sẽ “đình chiến” với đối thủ.

    Conte nói: “Các bạn nhìn mặt tôi sở hữu giống hối hận không? Tôi nghĩ là không. Tôi nghĩ 2 người chúng tôi đã nói ra 1 số chuyện và chúng ta hãy chờ xem chuyện gì xảy ra trong tương lai”.

    Báo bóng đá cho biết , khi được hỏi liệu Hiệp hội Huấn Luận Viên lành nghề (LMA) sở hữu cố gắng dàn xếp mâu thuẫn giữa ông và Mourinho hay không, Conte nói thêm: “Tôi nghĩ chuyện này không quan trọng với hiệp hội, những bạn hiểu điều đó mà”.

    “Ông ta đã nói những lời lẽ nghiêm trọng, dùng những từ ngữ nghiêm trọng. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Nhưng đó không phải vấn đề của Câu Lạc Bộ, đó là vấn đề giữa tôi và ông ta. Bây giờ tôi sẽ dừng lại. Tôi không nói chuyện này nữa”.