• Nhận định bóng đá Nice vs Monaco ngày 10/1

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018
    A- A+

    Nhận định Nice vs Monaco


    Theo như lich thi dau hom nay thì đúng như nhận định của giới chuyên môn, sau khi bị loại khỏi cúp châu Âu thì Monaco đã trở lại là chính mình, "Nhị đương gia" của Ligue 1. Bằng chứng là chuỗi 5 trận thắng liên tiếp với 3 trận ở Ligue 1 và 1 trận ở cúp quốc gia và 1 trận ở cúp liên đoàn. Cùng với chuỗi trận thắng thì phong độ ghi bàn cũng đã trở lại với những chân sút của đội bóng xứ Công quốc. Trong chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ấy, họ ghi tới 16 bàn, tức là trung bình 3 bàn/trận và không sở hữu trận đấu nào ghi dưới 2 bàn.

    Một điểm đáng vui mừng khác là tất cả những cầu thủ trên của Monaco đều lập công thời gian gần đây. Cánh chim đầu đàn Falcao vẫn giữ được phong độ cao trong khi đó tiền đạo dự bị Carrillo cũng đã tận dụng cơ hội tốt hơn rất nhiều so với hồi đầu mùa. Hai tân binh Keita Balde và Jovetic cũng đã hòa nhập với cách chơi chung của toàn đội và sở hữu những đóng góp nhất định.

    Đây là liều thuốc giảm đau hữu hiệu cho Leonardo Jardim bởi kể từ đầu mùa giải, ông mất quá nhiều nhân sự do chấn thương. Hiện tại, sự vắng mặt đáng để ý nhất là Tielemans nhưng thời gian vắng mặt còn lại của cầu thủ người Bỉ cũng không còn quá dài. Với lượng nhân sự như vậy cùng với việc đã bị loại khỏi cúp châu Âu thì nhiều khả năng phiên chợ mùa Đông này, Monaco sẽ là 1 trong những ông lớn "ngồi ngắm" là chính.

    Mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ligue 1 đã gần như không còn nên để vớt vát 1 mùa giải bết bát, Monaco sẽ tập trung cho II đấu trường cúp quốc gia và cúp liên đoàn Pháp. Hiện tại, đội bóng của Leonardo Jardim đã lọt với tới vòng 1/16 ở cúp quốc gia, còn ở cúp liên đoàn họ sẽ sở hữu dịp đối đầu với Nice vào ngày 9/1 tới đây.

    Thông tin từ kq bong da thì Nice cũng sở hữu điểm tương tự với Monaco là bị phân tâm bởi cúp châu Âu hồi đầu mùa và thành tích dần khá lên cho tới hiện tại. Họ nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ligue 1, tuy nhiên vẫn còn rất xa nhóm được dự cúp châu Âu. Hiện tại, Nice kém đội xếp thứ 4 tới 9 điểm, 1 khoảng cách không hề dễ san lấp. Huấn Luận Viên Favre hiện ở đang đứng giữa II lựa chọn khó, 1 là "buông" cúp quốc gia và cúp liên đoàn để tập trung đeo bám tốp trên hoặc bỏ Ligue 1 để tìm kiếm chức vô địch cúp quốc gia Pháp.

    Lựa chọn thứ II nghe thì sở hữu vẻ hợp lý hơn nhưng thực tế lại khó hơn rất nhiều bởi càng vào sâu thì tỉ lệ dành chức vô địch của họ lại càng nhỏ lại. Mới đây, họ vừa bất ngờ để thua Toulouse ở cúp quốc gia nhưng liệu đó sở hữu phải là 1 toan tính của Huấn Luận Viên Favre? Nice đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi nhiều trụ cột bị chấn thương, Balotelli thì hay dính thẻ đỏ không đâu trong khi Jean Seri thì rục rịch ra đi.

    Tin bóng đá cho biết nhiều khả năng Huấn Luận Viên Favre sẽ lựa chọn phương án bỏ tiếp đấu trường cúp liên đoàn bởi danh tiếng cũng như lợi ích đem lại là quá nhỏ trong khi cực chiến với 1 đối phương mạnh là Monaco. Bởi vậy, lựa chọn đội khách trong trận đấu này.
    Đự đoán tỷ số : 1-2