• Nhận định bóng đá Estoril vs Feirense

    Reporter: Nặc danh
    Published: Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018
    A- A+
    Suốt 12 năm qua Estoril chưa 1 lần tìm thấy niềm vui mỗi khi phải chạm trán Feirense. Với chuỗi 13 trận gặp nhau gần đây thì có đến 10 trận phần thua đã thuộc về Estoril và kết quả hoà xảy ra ở 3 trận. Con số thống kê khủng khiếp trên đủ để thấy Estoril luôn bị át vía bởi Feirense.

    Tuy nhiên trong ngày tái ngộ rất có thể Estoril sẽ trả được phần nào món nợ đã vay. Sở dĩ nhận định như thế bởi chủ sân đang được xem là đội có thành tích tốt nhất của nhóm đang chạy trốn tử thần. Với chuỗi 4/5 trận bất bại gần đây (chỉ để thua Benfica), Estoril đã lần đầu tiên ở mùa giải này thoát khỏi đáy của bang xep hang . Những nỗ lực ko ngừng nghỉ của chủ sân đã giúp họ hái quả ngọt thế nên tinh thần chiến đấu của Estoril cũng đang lên cao.


    Báo tin tức cho hay ,trái ngược với hình ảnh của Estoril, Feirense từ vị thế của 1 kẻ nằm ngoài cuộc chiến trốn chạy tử thần bất chợt xa chân vào vùng bùn bởi phong độ sa sút thê thảm. Ở 10 trận mới đâu thì có đến 8 trận những vị khách ko thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, thua đến 8 trận. Khi đi khách Feirense thậm chí còn có màn trình diễn nghèo nàn hơn. Cụ thể đội bóng này đã ko thắng 9 trận xa nhà liên tiếp, thua 5 trận gần nhất. Với tình hình của những vị khách như thời điểm hiện tại, đây là cơ hội ko thể tốt hơn để Estoril tiếp nối mạch hưng phấn đồng thời trả món nợ xưa.

    Theo như kqbd thì 3 trận gần đây của Estoril và 2 trận vừa qua của Feirense có tổng số kết quả nhiều hơn 2 1/4. 4/7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Estoril cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
    Dự đoán tỷ số : 1-2