• Wenger đang bị ban lãnh đạo Arsenal chia rẽ

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018
    A- A+
    Mùa giải này, Arsenal đã gần như hết cơ hội lọt vào Top 4 Premier League và bị loại sớm ở những đấu trường khác. Pháo thủ chỉ còn hi vọng dự Champions League mùa đến qua đường vô địch Europa League, với thử thách cực đại mang tên Atletico Madrid ở bán kết. Huấn Luận Viên Arsene Wenger tiếp tục là tâm điểm của chỉ trích và báo giới cho rằng Giáo sư sẽ rời Emirates vào cuối mùa, sớm hơn thời hạn hợp đồng hiện ở 1 năm.

    Theo như wc 2018 thì Hiện Ban Lãnh Đạo Arsenal cũng đang lên kế hoạch thay thế Huấn Luận Viên Wenger. Tuy vậy, theo nguồn tin uy tín Telegraph, bộ sậu Pháo thủ đã gặp bất đồng trong việc lựa chọn những ứng viên. Đầu tiên là ý kiến của giám đốc quan hệ bóng đá Raul Sanllehi. Ông từng làm việc rất thành công với Luis Enrique khi còn ở Barca và hi vọng được tái hợp ở sân Emirates.

    Tiếp đó là lựa chọn của Sven Mislintat, giám đốc bộ phận tuyển trạch. Vị chuyên gia “săn đầu người” này lại hướng sự để ý đến quê nhà Đức. Ông đặc biệt ngưỡng mộ Julian Nagelsmann, chiến lược gia trẻ nhất lịch sử Bundesliga khi đang dẫn dắt Hoffenheim ở tuổi 30.

    Ngoài ra là Domenico Tedesco, cũng chỉ “già” hơn Nagelsmann 2 tuổi, đang giúp Schalke 04 bay cao ở mùa giải năm vừa qua với vị trí thứ 2 trên Bảng Xếp Hạng. Cuối tuần qua, Mislintat còn được bắt gặp ở sân Veltins Arena, theo dõi trận đấu mà Schalke của Tedesco đánh bại đội bóng cũ Dortmund của ông đầy thuyết phục (2-0) trong trận “chung kết” cho ngôi á quân Bundesliga.

    Như bang xep hang world cup 2018 thì cuối cùng là giám đốc điều hành Ivan Gazidis. Vị này lại muốn mời cựu đội trưởng Mikel Arteta, người đang “theo học” Pep Guardiola ở Man City về. Ngoài ra ông cũng đặc biệt lý tưởng với Leonardo Jardim của Monaco và Brendan Rodgers, cựu thuyền trưởng Liverpool hiện đang dẫn dắt Celtic.

    Điểm chung duy nhất của bộ Ba nói trên là buộc phải tìm Một Huấn Luận Viên trẻ và tài năng thay thế Wenger. Do đó, Một ứng viên tiềm năng là Thomas Tuchel nhiều khả năng đã đến với PSG.