• Morata tức giận vì bị đuổi ra sân

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018
    A- A+
    Thông qua mạng xã hội Twitter, Morata đã phải gửi lời xin lỗi cho phản ứng tức giận của mình khi bị rút khỏi sân ở trận gặp Burnley đêm qua.

    Ở trận đấu bù vòng 31 Premier League đêm qua, Chelsea đã dành chiến thắng với ty so bong da là 2-1 trên sân của Burnley. Mặc dù đã có 3 điểm ở Turf Moor nhưng đây lại là trận đấu đáng quên với Alvaro Morata, người được Huấn Luận Viên Conte xếp đá chính nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

    Kết quả, Morata đã bị rút khỏi sân khoảng 20 phút trước khi trận đấu kết thúc. Trên đường rời sân, tiền đạo người Tây Ban Nha đã tỏ rõ sự tức giận. Trước khi ngồi vào cabin, anh đã ném thẳng đôi giày của mình xuống sàn dù đã được những đồng đội an ủi.



    Sau trận đấu, Morata tỏ ra nuối tiếc với phản ứng thái quá của mình. Thông qua mạng xã hội Twitter, anh đã lập tức gửi lời xin lỗi.

    "3 điểm là điều quan trọng với chúng tôi. Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ Nhật này là dành chiến thắng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì phản ứng tức giận của mình khi rời sân. Khi tôi thất bại, tôi tức giận với chính mình", Morata chia sẻ trên Twitter sau khi trận đấu kết thúc.

    Theo như kqbd thì phản ứng của Morata diễn ra ngay trước mắt Huấn Luận Viên Antonio Conte. Do vậy, nhà cầm quân người Ý lại tỏ ra rất cảm thông với Morata.

    "Tôi nghĩ Alvaro phải tức giận vì khi bạn có cơ hội để ghi bàn, đặc biệt là với Một tiền đạo, bạn phải ghi bàn để lấy lại sự tự tin. Theo tôi, cậu ấy tức giận với chính mình sau những cơ hội bị bỏ lỡ", Huấn Luận Viên Conte chia sẻ.

    Cũng theo Conte, ông không rút Morata khỏi sân vì những cơ hội liên tục bị bỏ lỡ. Ông đánh giá đây là trận đấu tốt của Morata và Giroud.

    "Không! Tôi rút Alvaro khỏi sân không phải vì cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội. Sau 70 phút thi đấu, tôi nghĩ tốt hơn hết là thay đổi bằng 1 cầu thủ có cá tính khác. Giroud và Morata đã có 1 trận đấu tốt. Chúng tôi đã khiến Burnley bất ngờ khi dùng 2 trung phong. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của những cầu thủ", chiến lược gia người Italia nói thêm.

    Với chiến thắng ở Turf Moor đêm qua, Chelsea đã nhen nhóm lại hy vọng đua tranh top 4 khi chỉ còn kém Tottenham 5 điểm.