• Nhận địn bóng đá Atletico 0-0 Betis

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018
    A- A+
    Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra bán kết Europa League, vì vậy Huấn Luận Viên Diego Simeone đã chủ động cất giữ rất nhiều ngôi sao ở trận đấu với Betis đêm qua.

    Tiếp đón Real Betis trên sân nhà, theo du doan bong da thì Huấn Luận Viên Diego Simeone cất giữ rất nhiều trụ cột như Griezmann, Koke, Godin hay Gameiro nhằm chuẩn bị cho bán kết Europa League sau đây 4 ngày. Vì vậy, đêm qua Atletico Madrid đã có 1 trận đấu khó khăn, thậm chí là lép vế trước đối thủ.

    Mùa này, Real Betis chơi cực kỳ tiến bộ với khả năng công thủ toàn diện và hiện ở họ gần như chắc chắn sẽ dành suất dự Cúp châu Âu mùa tới. Khác hẳn với những năm gần đây, họ thường xuyên phải đấu tranh trụ hạng.
     Atletico 0-0 Betis

    Đêm qua, mặc dù phải làm khách, song Betis chơi tự tin và áp đảo Atletico ở tỉ lệ cầm bóng (68%). Với tâm lý thoải mái, họ mạnh dạn đẩy cao đội hình và tổ chức những đường tấn công mạch lạc.

    Dù vậy, như kqbd thì phòng thủ chính là sở trường của Atletico, đồng thời với sự xuất sắc của thủ môn Jan Oblak, đội chủ sân không mấy khó khăn để hóa giải những pha hãm thành của Betis. Còn ở mặt trận tấn công, những học trò của Diego Simeone thực sự rơi vào bế tắc khi thiếu vắng 2 tiền đạo chủ lực là Griezmann và Costa.

    Trong 2/3 thời gian đầu của trận đấu, số cơ hội ghi bàn Atletico tạo ra là không quá số ngón tay trên 1 bàn tay. Thế trận tấn công của đội chủ sân chỉ thực sự khởi sắc khi Huấn Luận Viên Simeone tung bộ đôi Koke và Griezmann vào sân ở phút 64. Tuy vậy, vẫn không có kết quả nào được ghi khi Betis chơi quá tập trung và chịu khó đeo bám.

    Ý đồ của Atletico ở trận đấu này là rất rõ ràng, họ chủ yếu giữ chân để dồn toàn lực cho chuyến làm khách ở Emirates sắp tới. Chức vô địch La Liga coi như đã thuộc về Barca, vì vậy thầy trò Simeone tập trung vào Europa League để dành danh hiệu là hoàn toàn hợp lý. Cơ hội để Rojiblancos lên ngôi là rất cao nếu họ vượt qua Arsenal.
    >> Đọc thêm tin : tại đây