• Wenger tiết lộ tình hình chấn thương của Wilshere

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018
    A- A+
    Theo như tin bóng đá thì Huấn Luận Viên Arsene Wenger thừa nhận tiền vệ Jack Wilshere đã dính phải chấn thương mắt cá chân trong trận hòa ko kết quả với Chelsea ở League Cup.
    Trận bán kết League Cup giữa Chelsea với Arsenal đã kết thúc với kết quả bóng đá hòa 0-0. Đây là trận đấu mà Jack Wilshere được tin tưởng giao băng thủ quân của Pháo thủ, bởi phong độ của tiền vệ người Anh thời gian gần đây rất ấn tượng.

    Tuy nhiên,theo kq bong da thì ko may cho Wilshere, và cho cả Arsenal, khi cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương đầu trận 2 sau nỗ lực ngăn chặn đường chuyền của Victor Moses. Wilshere dù đã cố gắng thi đấu tiếp tục, nhưng rồi cũng phải rời sân sau 60 giây. Nhìn tình hình của anh, ko ít người hâm mộ Pháo thủ phải lo lắng.

    Huấn Luận Viên Wenger lên tiếng: "Jack bị bong gân mắt cá chân. Từ những gì tôi nghe được lúc này, thì tôi ko rõ cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu ngày Chủ nhật hay không, nhưng đó chắc chắn là chấn thương mắt cá chân."

    Với trận hòa có phần tẻ nhạt hôm nay, Chelsea và Arsenal phải có trận tái đấu ở Emirates để tìm ra cái tên góp mặt ở trận Chung kết League Cup (Carabao Cup) được tổ chức sau đây hơn 3 tuần.
    >> Tham khảo thêm tin : http://bongda.wap.vn/ty-le-bong-da.html