• Cổ động viên Arsenal lo lắng khi wenger đổi kế hoạch

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018
    A- A+
     Mới đây,theo như thống kê từ kết quả bóng đá thì Huấn Luận Viên trưởng Arsenal ông Arsene Wenger đã bất ngờ lên tiếng về trường hợp Konstantinos Mavropanos, trung vệ Arsenal đã chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

    Theo thống kê từ kq bong da thì Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Konstantinos Mavropanos từ câu lạc bộ PAS Giannina - thuộc giải vô địch quốc gia Hy Lạp. Trung vệ sinh năm 1997 đã ở London và tập luyện cùng những đồng đội mới được 1 tuần nay.
    Cổ động viên Arsenal lo lắng khi wenger đổi kế hoạch

    Arsenal sẽ phải trả 1.8 triệu bảng (2.1 triệu euro), có thể lên tới 2.2 triệu bảng trong thương vụ này. Những thông tin ban đầu cho biết cầu thủ (ký hợp đồng dài hạn 5 hoặc 6 năm) nhiều khả năng sẽ được cho mượn đến Câu Lạc Bộ Werder Bremen của Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

    10 thống kê đáng xem xét trước vòng 23 Ngoại hạng Anh: Nạn nhân Liverpool, khắc tinh Anfield
    Tuy nhiên trái với những thông tin đó, sau khi chứng kiến sự thể hiện hoàn hảo của Konstantinos Mavropanos trong những buổi tập của Arsenal, Huấn Luận Viên Arsene Wenger đã công khai cho biết "ông đang muốn giữ cầu thủ ở lại Arsenal hết mùa này". Vừa qua,theo bang xep hang thì Konstantinos Mavropanos bất ngờ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận bán kết lượt đi League Cup ở Stamford Bridge.

    Động thái này khiến nhiều Cổ Động Viên Arsenal lo lắng bởi nếu Wenger quyết định giữ lại trung vệ cao 1m92 này, nhiều khả năng họ sẽ ko chiêu mộ thêm 1 trung vệ nào nữa (Johnny Evans,..) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
    >> Tham khảo thêm tại đây