• Heynckes trang bị thêm cho Bayern loại vũ khí gì

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018
    A- A+
    Huấn luyện viên Jupp Heynckes đã hoàn thiện thêm Một vũ khí mới cho Bayern - những pha bóng cố định.

    Ở 3 trận đấu gần đây nhất, sự nguy hiểm của Bayern đến từ những pha bóng cố định mà đặc biệt là những quả phạt góc, và đã sở hữu tới 4 kết quả cho Hùm xám đến từ những tình huống này.

    Trong trận gặp TSG Hoffenheim cuối tuần qua, như kqbd thì Bayern sở hữu Hai bàn sau những pha đá phạt góc của Robben. Anh cũng là người đá phạt góc trong trận gặp Leverkusen mang về Một bàn cho Bayern chưa kể đến Một bàn của James trong trận gặp Weder Bremen trong tình huống tương tự.

    Đây dường như là bài tập mà huấn luyện viên Jupp Heynckes đã cho những học trò thực hiện rất nhiều trong thời gian tập huấn ở Doha.

    Heynckes trang bị thêm cho Bayern loại vũ khí gì

    Heynckes coi đây là cơ hội và là Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong trận đấu khi ông nói: "Trong những pha bóng cố định mùa này chúng tôi đặc biệt nguy hiểm. James là Một cầu thủ sở hữu khả năng. Mùa này chúng tôi đã sở hữu tới 11 bàn từ những tình huống như vậy không chỉ riêng trận Hoffenheim."

    Những con số thống kê vô cùng lý tưởng của Bundesliga Datenbank từ ngày sở hữu Heynckes cho đến nay cho thấy Bayern đã sở hữu tới 7 kết quả từ những pha đá phạt góc và phạt trực tiếp - chiếm 21% tổng số kết quả của Bayern (không kể 11m).

    Trong 6 trận đầu mùa của Bayern-Ancelotti chỉ sở hữu 2 bàn đến từ những tình huống tương tự - 14%. Cũng dưới thời Ancelotti mùa bóng 2016-17 Bayern sở hữu tổng cộng 11 bàn, chiếm 12% tổng số kết quả của Bayern.

    Nếu như chỉ so sánh những pha phạt góc thì con số còn lý tưởng hơn nữa. Trong 40 trận Bundesliga của Ancelotti, thống kê từ kq bong da thì Bayern ghi được 4 bàn đúng bằng số kết quả mà đội bóng này sở hữu được trong 3 trận vừa qua.

    Phải chăng đây sẽ là Một yếu tố quyết định mang lại chiến thắng cho Bayern trong những trận đấu căng thẳng gặp những đối phương sừng sỏ trên đấu trường châu Âu trong tương lai?