• Man United đang nhắm 2 mục tiêu

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018
    A- A+
    Man United được cho là đang nhắm đến Jamie Vardy và Javier Hernandez nếu thất bại trong nỗ lực dành Alexis Sanchez.

    Theo như nhận định bóng đá thì Huấn Luận Viên Jose Mourinho đang tìm cách tăng cường hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài việc mong đợi Zlatan Ibrahimovic phục hồi hoàn toàn chấn thương, ông còn sở hữu ý định bổ sung 1 tiền đạo.


    Những thông tin gần đây cho thấy, MU đã chen chân vào cuộc đua dành Alexis Sanchez và sở hữu thể gây sốc cho Man City bằng cách nẫng tay trên.

    Tuy nhiên, thống kê từ ty le bong da từ tờ Telegraph tuyên bố rằng, nếu việc theo đuổi Sanchez thất bại thì “Quỷ đỏ” sẽ quay sang Vardy hoặc Hernandez.

    Nguồn tin trên cho biết, Leicester định giá Vardy khoảng 35 triệu bảng nhưng Hernandez sẽ là 1 hợp đồng dễ dàng hơn để thực hiện.

    Không ai khác khi Hernandez chính là tiền đạo từng khoác áo MU. “Chicharito” được yêu thích ở Old Trafford nhưng đã được David Moyes để cho ra đi vào năm 2014.

    Bây giờ Chicharito sở hữu thể trở lại khi Mourinho không hề giấu diếm rằng ông rất hâm mộ tiền đạo người Mexico.

    Như kq bong da thì việc bổ sung Sanchez hoặc Hernandez cho đội hình được coi là yêu cầu cấp thiết khi Romelu Lukaku đang gặp khó khăn về phong độ. Marcus Rashford và Anthony Martial là những lựa chọn khác và sở hữu vẻ Mourinho không muốn họ đá tiền đạo mũi nhọn.