• Nhận định bóng đá Lille vs Nice ngày 14/12

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định Lille vs Nice

    Thông tin từ ty le bong da cho biết Bielsa đến Lille với rất nhiều tham vọng. Ngay ngày đầu tiên cầm quyền ở Lille ông đã mạnh tay thay máu toàn bộ đội hình và cả cách chơi của đội bóng này. Song thay đổi chớp nhoáng của “Gã Điên” khiến Lille ko thể theo kịp và nhanh chóng sụp đổ. Tuy nhiên mọi chuyện đã khác rất nhiều khi Lille ko còn chịu luồng tư tưởng của Bielsa. Ngay sau khi vị Huấn Luận Viên này bị đình chỉ công tác huấn luyện, chủ sân đã trở lại theo cách ko thể hoàn hảo hơn. Ở 3 trận mới đấu Lille thắng đến 2 trận và chỉ chịu thua Paris Saint-Germain (nhưng vẫn hoàn thành được nhiệm vụ châu Á ở trận này). Trong loạt đấu này Lille còn hạ gục cả Lyon ngay ở hang hùm. Bầu trời của Pierre-Mauroy đã tan mây đen.
    Lille vs Nice

    Như tin tức bóng đá thì Nice cũng là đội thi đấu khởi sắc ở chặng đấu này. Sự trở lại của những vị khách gắn liền với những cái tên như Balotelli, Pléa hay Maximin. Đây là những nhân tố ko thể thiếu trong thành công của Nice cho đến thời điểm hiện tại. Song cả Balotelli lẫn Maximin đều liên tiếp phải đón nhận những chấn thương ngoài ý muốn và mới trở lại đội hình xuất phát. Thế nên Nice ko dám mạo hiểm với bộ 3 này ở League Cup khi họ còn mục tiêu ở Ligue 1 lẫn Europa League. Bởi vậy đừng trông chờ vào Nice sẽ lại gây hoàn hảo như cái cách đội bóng này vừa hạ gục Nantes ở cuối tuần qua. Nên biết ở trận chiến hồi giữa tuần qua Nice đã để thua dễ dàng trước Vitesse Arnhem khi cất đi cả Balotelli lẫn Maximin. Đó là trận đấu mà Nice cũng ko quá khát thắng bởi họ đã dành vé đến với vòng play-off.

    Đối với Nice, League Cup chỉ là mục tiêu thứ yếu xếp sau Ligue 1 lẫn Europa League. Song đối với Lille đây sẽ là sân chơi chính của họ bởi 1 mục tiêu cụ thể ở Ligue 1 đã xa tầm với của đội bóng này, ngoài nhiệm vụ trụ hạng. Thế nên về động lực rõ ràng chủ sân hơn hẳn Nice. Cũng vì thế Lille sẽ tung ra tất cả những hảo thủ của mình trong khi Nice sẽ bảo toàn lực lượng ở trận chiến này. Ở diễn biến đó, rất có thể Lille sẽ lại có thêm trận đấu đáng xem thời hậu Bielsa. Nên biết trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội thì cũng có đến 4 trận Lille dành được điểm số.

    Theo như ket qua bong da hom nay thì 6/7 trận gần đây của Lille và 5/6 trận vừa qua của Nice có tổng số kết quả nhiều hơn 2 1/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
    Dự đoán kết quả : 1-2