• Nhận định bóng đá Hereford vs Fleetwood Town ngày 16/12

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định bóng đá Hereford vs Fleetwood Town ngày 16/12

    Theo như kqbd thì đội bóng chơi ở giải đấu thấp hơn Fleetwood Town tới 3 bậc nhưng Hereford đã làm được điều tưởng như là không thể trong chuyến làm khách trên sân đối thủ này cách đây 2 tuần. Trận hoà có bàn thắng trên sân khách ở “lượt đi” sẽ giúp Hereford có nhiều lựa chọn hơn trong ngày tái ngộ. Đội bóng đang chơi ở giải nghiệp dư này chỉ cần 1 kết quả hoà không bàn thắng là sẽ giành được tấm vé đi tiếp. So với nhiệm vụ ở trận lượt đi, cơ hội của Hereford ở trận chiến này cao hơn rất nhiều bởi họ được thi đấu trên sân nhà.


    Theo như tin tức thì dù chiếm được địa lợi nhưng Hereford cũng sẽ không từ bỏ lối chơi an toàn đã áp dụng thành công ở lượt đi. Họ chỉ cần giữ sạch lưới là hoàn thành được nhiệm vụ. Và cơ hội để họ làm được điều đó là rất cao. Sở dĩ nhận định như thế bởi Hereford luôn chơi rất chắc chắn khi được về nhà. Thống kê cho thấy 6 trận về nhà mới đây thì Hereford chỉ mới để thủng lưới đúng 1 bàn. Hơn nữa phong độ của đội bóng này tại Edgar Street cũng ấn tượng không kém. Theo đó 8 trận về nhà gần nhất thì Hereford thắng tới 7 trận và chỉ để hoà 1.

    Bên kia chiến tuyến, sau cú vấp ở lượt đi Fleetwood Town buộc phải tìm kiếm bàn thắng khi đi khách. Đây là nhiệm vụ không hề dễ với đại diện đang chơi ở giải hạng 2 này. Thống kê cho thấy 3 chuyến xa nhà mới đấu thì có tới 2 trận Fleetwood Town không thể ghi bàn, thua cả 3 trận đó. Đang gặp rắc rối với bài toán khi du đấu, nhiều khả năng Fleetwood Town sẽ thêm 1 lần phải trả giá khi mải mê dâng cao tìm đường vào khung thành của Hereford, như kịch bản ở trận lượt đi. Nên biết ở trận chiến cách đây 2 tuần các vị khách mới chính là đội bị thủng lưới trước khi đang loay hoay tìm đường vào khung thành Hereford.

    với ty le bong da là 3/4 trận gần đây của Hereford tại FA Cup và 4 trận vừa qua của Fleetwood Town có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

    DỰ ĐOÁN kết quả: 1-0