• Nhận định bóng đá Guingamp vs Dijon ngày 10/12

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định Guingamp vs Dijon

    Theo như báo bóng đá cho biết Dijon đang gây hoàn hảo mạnh với khán giả của Ligue 1 khi liên tiếp có những chiến thắng đầy thuyết phục trên sân nhà. Ba lần được chơi ở Sân Vận Động Gaston-Gerard, theo ket qua ngoai hang anh cho biết đội bóng của Huấn Luận Viên Dall’Oglio đều dành trọn 3 điểm và ghi 3 bàn/trận. Với những kết quả có lợi như vậy, Dijon nhảy 1 mạch lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 16 vòng đấu.

    Tuy nhiên, họ lại có 1 bộ mặt cực kỳ khác mỗi lần phải làm khách. Kể từ đầu mùa giải, Dijon mới chỉ dành duy nhất 1 chiến thắng khi phải xa nhà và đó là trước Metz, đội bóng đang đội sổ Ligue 1 và nhiều khả năng sẽ sẽ xuống chơi ở hạng dưới mùa sau. Còn lại, thầy trò Dall' Oglio thua 4 và hòa 2 trong 6 trận sân khách còn lại. Có thể thấy rằng, thành tích hiện ở của Dijon tới từ việc họ được chơi trên sân nhà (9 trận) nhiều hơn so với sân khách (7 trận). Và nếu tiếp tục giữ thành tích tệ hại mỗi khi phải xa nhà như hiện ở thì ko biết thầy trò Dall' Oglio sẽ trôi ở đâu trên bảng xếp hạng cuối cùng.

    Guingamp vs Dijon

    Theo như tin tức bóng đá thì ở vòng 17 Ligue 1 2017/18, Dijon sẽ làm khách của Guingamp, đội bóng đang dần lấy lại được phong độ sau quãng thời gian chệch choạc. Thành tích của thầy trò Huấn Luận Viên Kombouare đang dần tốt lên sau trận thua nặng nề 0-6 trước Monaco. Họ đã có II trận hòa trước Angers và Montpellier trong khi thắng Troyes và có 1 trận thua đáng tiếc trước Marseille. Điểm yếu ở hàng phòng thủ đang dần được khỏa lấp nhờ sự hoạt động tích của II tiền vệ đánh chặn là Diallo và Deaux cùng với đó là sự tiến bộ của hàng công. Lão tướng Briand đang dìu dắt Marcus Thuram, con trai của huyền thoại Lilian Thuram chơi ngày 1 chững chạc và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm bởi họ vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

    Theo TLCA, Guingamp và Dijon cùng đem về niềm vui cho khán giả của TLCA với ty le bong da là 3/4 trận gần nhất. Tuy nhiên, Guingamp đang có chuỗi 4 trận liên tiếp ko thắng trên sân nhà trong khi Dijon cũng gây thất vọng trong 2 lần làm khách gần đây. Sẽ là 1 thế trận cân bằng trên sân Roudourou nhưng Guingamp với lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ có chiến thắng chung cuộc. Bởi vậy, chọn đội chủ nhà.
    Dự đoán kết quả : 3-1