• Nhận định bóng đá VfB Stuttgart vs Bayer Leverkusen

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định VfB Stuttgart vs Bayer Leverkusen 

    Theo như thông tin nhận định thì sau 14 vòng đấu, Stuttgart đang có vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Dù đây là 1 khởi đầu chưa tương xứng với kì vọng, nhưng rõ ràng cũng không quá tệ với đội bóng chỉ mới chân ướt chân ráo lên hạng mùa này.

    Để có được thành tích đó, ngoài vận dụng của đội bóng từng nhiều năm chinh chiến ở Bundesliga thì phải thừa nhận là những cầu thủ Stuttgart đang rất biết cách khai thác ưu thế về mặt địa lợi. 6 trận sân nhà trong khuôn khổ Bundesliga mùa này, Những chú Thiên nga thắng đến 6 và chỉ hòa 1. Gần đây nhất là chiến thắng với ty so bong da là 2-1 trước Dortmund hôm 18/11 vừa qua.

    Cụ thể hơn, trong tổng số 17 điểm mà thầy trò Huấn Luận Viên Hannes Wolf kiếm được đến thời điểm này, có đến 16 điểm diễn ra dưới mái vòm Mercedes-Benz Arena. Tỷ lệ dành điểm trên sân nhà 94% mà Stuttgart đang có cũng đang là cao nhất giải.

    VfB Stuttgart vs Bayer Leverkusen

    Với những gì đã làm được ở tổ ấm có sức chứa trên 60 nghìn chỗ ngồi, những Cổ Động Viên của Stuttgart có quyền hi vọng vào 1 kết quả có lợi trước Leverkusen. Nhưng không may cho Die Roten khi những vị khách vốn chẳng coi Mercedes-Benz Arena ra gì, bởi đây chính là nơi Die Werkself dành chiến thắng nhiều hơn bất kì Sân Vận Động nào khác với 15 lần.

    Ngược lại lịch sử thì Leverkusen chứ không phải Bayern Munich hay Dortmund mới chính là đội bóng khiến Stuttgart phải nể sợ nhất. Thống kê cho thấy Những chú Thiên nga chỉ hòa (3) và thua (9) trong 12 lần chạm trán gần đây với Leverkusen, chuỗi trận không thắng dài nhất của họ trước 1 đối phương ở Bundesliga.

    Thậm chí,theo như tỷ lệ bóng đá tại http://mebongda.net/ty-le-keo-bong-da/ thì 33 lần vượt qua Stuttgart ở Bundesliga trong lịch sử cũng đang là kỷ lục về số trận thắng của Leverkusen trước 1 đối phương ở giải đấu số 1 nước Đức. Nhắc lại để thấy là dù trong bất kì hoàn cảnh nào Die Werkself vẫn luôn rất biết cách khắc chế cách chơi của đội chủ nhà.

    Huống chi đây là thời điểm phong độ của những vị khách đang khá ổn định với 9 trận bất bại liên tiếp trong khuôn khổ Bundesliga, trong đó đều ghi tối thiểu 1 bàn/trận. Ngoài ra, thành tích ghi 27 bàn sau 14 trận của Leverkusen cũng chỉ thua kém Bayern Munich và Dortmund, 2 đội có những chân sút tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

    Theo như tin tức bóng đá thì có tới 21 điểm trong tay, chỉ cần thắng trận này những cầu thủ Leverkusen sẽ nhảy vọt đến 5 bậc để tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 4. Điều đó càng tiếp thêm động lực để Volland cùng những đồng đội quyết tâm chinh phục điểm đến ưa thích nhất của họ trong quá khứ.

    7/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 kết quả được ghi. 7/10 trận vừa qua của Stuttgart và 14/18 trận của Leverkusen cũng kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

    Dự đoán kết quả : 1-2