• Diego Simeone từ chối đến Arsenal

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018
    A- A+
    Huấn Luận Viên người Argentina, Diego Simeone khẳng định ông không có bất cứ liên hệ nào với Arsenal để thay thế Arsene Wenger.

    Trước trận bán kết Europa League giữa Atletico Madrid và Arsenal, Huấn Luận Viên Diego Simeone đã lên tiếng về những tin đồn về Emirates. Do đó,theo ty le keo bong da hom nay thì không chỉ đồn đoán, nhiều chuyên gia còn lên tiếng khuyên Arsenal nên mời Simeone về thay thế Wenger.


    Huấn Luận Viên người Argentina khẳng định ông vẫn hạnh phúc ở Atletico và chưa nghĩ đến chuyện thay đổi CLB. Khi được những phóng viên hỏi rõ về liên hệ với Arsenal, Simeone cũng thẳng thắn trả lời: “Không, tôi không nói chuyện với bất cứ ai ở Arsenal”.


    Bên cạnh đó, Simeone cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Wenger, người đã làm việc 22 năm liên tiếp ở Arsenal. Ông nói: “Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi là sự ngưỡng mộ. Ông ấy luôn luôn làm mới bản thân.

    Trước Wenger, như keo bong da thì tôi giống như 1 Huấn Luận Viên trẻ, tôi muốn quan sát và học hỏi ông ấy. Vị trí ông ấy có trong thế giới bóng đá là không thể tin được”.

    Atletico Madrid sẽ làm khách của Arsenal trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra đêm nay. Sau đó 1 tuần, họ tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà Wanda Metropolitano.