• Sanchez sẽ khiến Pogba trở lại mặt đất

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018
    A- A+
    Alexis Sanchez đã có khởi đầu khá ấn tượng ở Man United. Dù gây thất vọng trong trận thua Tottenham với kqbd là 0-2 nhưng tiền đạo người Chile lại biết cách để chinh phục các khán giả ở Old Trafford bằng màn trình diễn đỉnh cao trước Yeovil và Huddersfield. Một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều chưa xứng với kỳ vọng song đó là lời chào hỏi khá ấn tượng của cựu tiền đạo Arsenal.

    Màn trình diễn của Sanchez khiến đồng đội Antonio Valencia không ngớt lời khen ngơi. “Tất nhiên, Sanchez có cách chơi của riêng mình. Cậu ấy luôn muốn làm chủ với quả bóng, thể hiện mình có thể làm gì với nó. Đó là điều quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy cũng đã chơi ở Premier League trong vai trò của một tiền đạo 5 năm rồi. Sanchez sẽ thay đổi bộ mặt của chúng tôi”, đội trưởng của Quỷ đỏ bày tỏ.

    Sanchez sẽ khiến Pogba trở lại mặt đất

     “Sự có mặt của Alexis Sanchez sẽ khiến sức cạnh tranh ở hàng công của Man United khốc liệt hơn. Đó là điều cần thiết cho một đội bóng. Jose Mourinho đã có lý khi chiêu mộ cậu ấy”, huyền thoại ở Old Trafford, Lou Macari nói thêm.

    Để sinh tồn và phát triển, đòi hỏi phải có sự cạnh tranh. Sanchez có mặt sẽ khiến hàng công của Man United thêm nhiều sự lựa chọn. Tiền đạo người Chile không chỉ đảm trách tốt vai trò của cầu thủ chạy cánh mà còn sẵn sàng kích nổ khi được giao ấn tiên phong. Lukaku sẽ được “chia lửa”. Marcus Rasford, Anthony Martial hay Jesse Lingard sẽ phải nỗ lực hơn nữa để tìm kiếm suất đá chính.

    “Bóc mẽ” Paul Pogba

    Với cái mác là cầu thủ đắt giá nhất Man United, Paul Pogba luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho. Trong suốt hơn 1 mùa giải vừa qua ở Old Trafford, tiền vệ người Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát.

    Paul Pogba chỉ không thi đấu khi bị vấn đề về sức khỏe hay nghỉ dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo. Mặc nhiên, cựu tiền vệ Juventus có sẵn một vị trí ở đội hình xuất phát. Tuy vậy, đó là câu chuyện của quá khứ.


     Hiện tại,theo như thống kê từ ty le bong da thì khi đã có thêm Alexis Sanchez, Jose Mourinho đang đưa Paul Pogba trở về đúng với vị trí vốn có của một cầu thủ. Đó là bóng đá là môn thể thao của tập thể chứ cá nhân không thể chi phối cả đội bóng.

    Pogba thi đấu như thách thức rồi tranh cãi với Jose Mourinho ở trận thua 0-2 trước Tottenham. Chính sự vùng vằng của tiền vệ này là nguyên nhân dẫn đến lối chơi thiếu cân bằng của đội nhà. Ngay lập tức, Người đặc biệt cho Paul Pobga lên băng ghế dự bị ở trận gặp Huddersfield Town.

    Bản thân tiền vệ người Pháp cũng dần thức tỉnh. Pogba sẵn sàng trao quả đá penalty cho Sanchez. Anh không còn thi đấu hời hợt và cá nhân nữa. Rõ ràng, nắm trong tay một nhân tố gây đột biến như Sanchez, Mourinho có quyền rũ bỏ mọi đặc quyền trước đây cho Pogba.

    Dù chỉ mới góp mặt cùng Man United chưa lâu song Paul Pogba đang là nhân tố giá trị ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn hậu trường.