• Nhận định bóng đá Hobro vs FC Kobenhavn ngày 1/3

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018
    A- A+
    Theo như kqbd thì với thất bại trước Midtjylland ở vòng đấu trước ko những khiến Hobro bị đánh bật ra khỏi nhóm 6 đội dẫn đầu mà còn khiến tinh thần đội nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu tính riêng ở giải thì đội bóng của Huấn Luận Viên Thomasberg đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp chỉ biết tới hoà và thua (hoà 3, thua 3). Trên bảng xếp hạng lúc này Hobro xếp thứ 7, bằng điểm với OB nhưng đứng sau do thua về hiệu số kết quả bại. Sân nhà cũng ko đem lại nhiều ưu thế cho đội chủ sân DS Arena, cụ thể 4 lần tiếp khách gần nhất họ đều ko thắng theo chuyên môn đồng thời toàn bại theo TLCA.

    Theo ty le ca cuoc bên kia vòng tròn trung tâm, việc Kobenhavn đại bại trước Atletico Madrid để rồi bị loại khỏi đấu trường Europa League là kết quả đã được nhận định trước. Với cá nhân thuyền trưởng Thomasberg và những học trò thì họ chẳng có gì phải nuối tiếc, thậm chí lọt được vào tới vòng knock-out đã đủ thoả mãn mục tiêu. Không còn thi đấu ở mặt trận châu Âu vô hình lại giúp những vị khách trút bỏ được gánh nặng, họ lúc này đang tập trung toàn lực cho mặt trận trong nước mà cụ thể là giải VĐQG Đan Mạch.

    Tâm lý thoải mái, lập tức Kobenhavn hạ gục OB sau chuyến hành quân tới Tây Ban Nha ít ngày (thua Atletico Madrid 0-1). Chiến quả đem lại cho họ ko chỉ 3 điểm, gia tăng khoảng cách với chính OB mà còn giúp những vị khách chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước đó. Hành quân tới DS Arena, Kobenhavn có lợi thế đối đầu nổi bật với 4 chiến thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua ở 6 lần gặp nhau gần nhất. Bằng và cách chơi chắc chắc, Kobenhavn chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn ở 5/6 trận kể trên.

     Đương nhiên theo bao bong da thì Hobro chỉ là cái tên ít được nhắc tới của bóng đá Đan Mạch, họ thiếu cả về vận dụng chinh chiến lẫn lực lượng. Lại đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ, 1 thất bại nữa trước Kobenhavn ngay trên chính sân nhà là kết quả được nhận định trước.

    Dự đoán tỷ số : 0-1