• Các sao Tây Ban Nha lỡ world cup 2018

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018
    A- A+
    Theo tiết lộ của đài Cope, rất nhiều ngôi sao tên tuổi của Tây Ban Nha sẽ ko có cơ hội đến Nga tham dự World Cup 2018.

    Theo ketquabongda, Tây Ban Nha sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 vào tối muộn hôm nay. Do vậy, đài Cope bằng cách nào đó đã có được bản danh sách này từ hôm qua.

    Cho dù ko ai có thể xác minh danh sách này là giả hay thật nhưng nó vẫn đem đến rất nhiều bất ngờ thú vị. Một loạt ngôi sao Tây Ban Nha - chủ yếu đang thi đấu ở giải Anh - sẽ ko có cơ hội thể hiện tài năng ở Nga.

    Cụ thể, Alvaro Morata, Cesc Fabregas và Hector Bellerin đều bị Huấn Luận Viên Julen Lopetegui gạch tên. Các ngôi sao khác đang chơi ở Premier League nhưng David de Gea, Marcos Alonso và David Silva được chọn.

    Ở hàng tiền đạo, như du doan bong da thì Huấn Luận Viên Lopetequi quyết định đặt niềm tin vào Diego Costa, Rodrigo và Iago Aspas thay vì Morata, người mất phong độ trầm trọng ở nửa sau mùa giải vừa qua. Trong khi tài năng của Soceidad, Álvaro Odriozola được chọn thay cho Bellerin ở vị trí hậu vệ phải.

    Ở tuyến giữa, Fabregas ko thể chen chân vào vì Tây Ban Nha đang có quá nhiều hảo thủ có phong độ cao như Koke, Saul, Thiago, Isco. Đặc biệt, lão tướng Iniesta vẫn được gọi cho dù vừa chia tay Barcelona.

    Ngoài những cái tên kể trên, 1 ngôi sao khác cũng bị loại khá đáng tiếc là Javi Martinez của Bayern Munich.

    Danh sách đội bóng Tây Ban Nha rò rỉ


    • Thủ môn: De Gea, Kepa và Reina.
    • Tiền vệ: Busquets, Saúl, Iniesta, Thiago, Koke, Isco, Silva
    • Tiền đạo: Asensio, Lucas Vázquez, Diego Costa, Rodrigo, Aspas.
    • Hậu vệ: Carvajal, Odriozola, Piqué, Ramos, Nacho, Azpilicueta, Jordi Alba, Marcos Alonso.