• Daniel Sturridge được klopp cho phép ra đi

    Reporter: Rauxanh
    Published: Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017
    A- A+
    Theo nguồn tin bong da 24h từ tờ The Sun, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp cho phép Daniel Sturridge tự do tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông…

    Trong bối cảnh bộ tứ Salah, Firmino, Sadio Mane và Coutinho thi đấu ổn định và xuất sắc, Daniel Sturridge gần như không sở hữu cơ hội chen chân vào đội hình chính của Liverpool.

    Từ đầu mùa giải, Daniel Sturridge mới sở hữu 5 lần đá chính ở Câu Lạc Bộ ở Premier League. Cầu thủ này đã không xuất hiện kể từ trận đấu với Spartak Moscow ở Champions League (6/12) vì chấn thương gân kheo.

    Theo như ket qua ngoai hang anh thì, Daniel Sturridge rất thất vọng với tình cảnh hiện ở ở Liverpool. Cầu thủ này rất muốn rời khỏi Anfield để sở hữu cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó cạnh tranh suất tham dự World Cup 2018 với những tiền đạo khác ở đội bóng Anh.

    Huấn Luận Viên Jurgen Klopp cũng không hề sở hữu ý định giữ chân Daniel Sturridge. Ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1/2018. Liverpool chỉ cần bất kỳ Câu Lạc Bộ nào trả 100% lương của tiền đạo người Anh (125.000 bảng/tuần).

    Hiện tại, Câu Lạc Bộ West Ham được cho là muốn sở hữu Daniel Sturridge. Huấn Luận Viên David Moyes đang muốn tăng cường hàng công để phục vụ mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa giải. Ngoài Daniel Sturridge, theo ket qua bong da hom nay thì ông thày người Scotland cũng đang ngắm tới Giroud của Arsenal.