• Nhận định bóng đá FC Porto vs Maritimo ngày 19/12

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017
    A- A+

    Nhận định FC Porto vs Maritimo

    Theo nhận định thì mau chỉ 1 mùa giải phải đứng dưới bóng của kình địch Benfica, Porto đang trở lại 1 cách vô cùng mạnh mẽ. Ở giải Vô Địch Quốc Gia, đội bóng dưới quyền Huấn Luận Viên Sérgio Conceição vẫn đang bất bại sau 14 vòng đấu với thành tích thắng với ket qua ngoai hang anh là 11 trận, hòa 3 để dẫn đầu bảng xếp hạng đầy thuyết phục. Ấn tượng hơn nữa, đội chủ sân Dragao còn là những người sở hữu hàng công "khủng" nhất (ghi 36 bàn), đồng thời để ghi bàn ít nhất (5 bàn).

    Còn ở sân chơi danh giá nhất châu lục cấp Câu Lạc Bộ, Porto cũng vừa dành vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League lần thứ 2 liên tiếp sau thắng lợi với tỷ số 5-2 trước nhà đương kim vô địch Ligue 1 - Monaco, trong thế dẫn trước tới 3 bàn. Để rồi với đà hưng phấn đó, họ tạo nên 2 chiến thắng như đi dạo với tổng kết quả 9-0 khi trở về giải quốc nội.

    Theo như ty le ca cuoc thì với phong độ cũng như khí thế ở thời điểm hiện tại, những cầu thủ Porto đang rất quyết tâm để "dằn mặt" những vị khách Maritimo, đối phương từng thường khiến họ phải rất chật vật những năm gần đây. Thống kê 7 lần gặp nhau gần nhất, Porto chỉ thắng 2 trận và đều với cách biệt tối thiểu. Hơn nữa, đây còn là thời điểm Maritimo đang thi đấu khá ổn định với 7 trận bất bại liên tiếp.

    Nhưng như đã đề cập ở trên, Porto ở thời điểm hiện ở đủ sức san bằng bất kì đối phương nào. Không phải ngẫu nhiên mà trận này chủ sân được áp mức chấp lên tới  21/4, cao nhất trong những lần đối đầu giữa 2 đội kể từ tháng 1/2014 tới nay. Điều đó càng củng cố thêm niềm tin đối với "cửa trên".

    Theo báo tin tức thì liên tiếp 7 trận đối đầu giữa 2 đội ở giải Vô Địch Quốc Gia có không quá 2 kết quả được ghi. 4/5 trận vừa qua của Porto ở sân chơi này và 8/10 trận của Maritimo cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
    Dự đoán tỷ số : 1-2