• Son Heung-min gửi lời thách thức đến Liverpool trước Chung kết Champions League

    Reporter: nam hoang
    Published: Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019
    A- A+
    Son Heung-min lên tiếng khẳng định rằng anh cùng với các đồng đội sẵn sàng để đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/19.

    Đầu tháng 6 tới đây, thủ đô Madrid sẽ diễn ra trận Chung kết ​Champions League được cả thế giới mong chờ, đó sẽ là nơi mà ​Tottenham chạm trán ​Liverpool, là nơi mà hai đội bóng giữ phong độ ổn định bậc nhất giải đấu, tạo nên những cảm xúc bậc nhất mùa này chạm mặt. Son Heung-min - người đã chơi rất tốt mùa này cho Tottenham phát biểu đầy tự tin với tin tức bóng đá:
    "Tôi muốn đảm bảo rằng mình có thể sẵn sàng cho từng pha bóng và từng khoảnh khắc ở trận đấu tới. Chúng tôi có quãng nghỉ 3 tuần nên mọi thứ đang nằm trong tay chúng tôi. Hy vọng rằng tôi sẽ đạt phong độ hủy diệt ở trận đấu đó dù họ có là Liverpool".
    "Tôi nghĩ tất cả mọi người đều cần quãng nghỉ này. Chúng tôi đang cố gắng đạt thể trạng tốt nhất có thể, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cống hiến mọi thứ mình có ở trận đấu sắp tới. Tôi là một người rất lạc quan và việc được đá chung kết Champions League mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời".
    Tuần trước, Spurs đã có một cú lội ngược dòng kỳ diệu với kqbd c1 3-2 để giành tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League 2018/19 từ tay Ajax ở những giây cuối cùng. Nhưng Son Heung-min cho biết anh khá thất vọng khi không được ra sân ở trận đấu sau đó gặp Everton.“Tôi không muốn nói đến chuyện thắng thua. Vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Vô địch Champions League có nhiều ý nghĩa. Nhưng thua trận với tỷ số bóng đá trực tuyến 2-2 sẽ để lại một vết thương lâu dài. Chúng tôi chỉ muốn chuẩn bị sẵn sàng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Liverpool là một đội bóng mạnh. Vậy nên cách chúng tôi chơi sẽ rất quan trọng.
    Tuần vừa qua thật điên rồ. Chúng tôi đã dành cả ngày thứ Tư để ăn mừng. Chúng tôi quả thực rất hạnh phúc. Và rồi tôi nhận ra mình không được ra sân vào Chủ nhật. Tôi rất buồn. Nhưng chúng tôi đã lọt vào chung kết Champions League và cảm giác này thật tuyệt”.

    Subjects:

    tin-tuc