• Huyền thoại MU nhận định Pogba sẽ rời MU 100%

    Reporter: nam hoang
    Published: Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019
    A- A+
    Huyền thoại Man United, Patrice Evra giải thích lý do Paul Pogba sẽ rời Old Trafford vào hè 2019.

    Thành tích của Man United ngày càng đi xuống, Paul Pogba lập tức trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ đại bộ phận CĐV đội bóng vì lối đá có phần hời hợt, phong độ không ổn định.
    Dù vậy, Pogba đã kết thúc mủa giải 2018/19 với ket qua bong da anh không thể tốt hơn với13 bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh và thêm 9 pha kiến tạo - nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào ở Man United và giành một vị trí trong Đội hình hay nhất mùa giải do PFA bầu chọn.
    Cuối tuần qua, các phóng viên từng chộp được cảnh Pogba cãi nhau tay đôi với một CĐV gọi anh là "đống phân". Vụ việc này diễn ra ngay sau trận M.U để thua đối tủ đã xuống hạng Cardiff City tới 0-2 trên sân nhà ở vòng cuối giải Ngoại hạng Anh 2018/19. Đây là trận thứ 6 liên tiếp Pogba và các đồng đội của anh không thể thắng trên mọi đấu trường.
    Theo Evra, Pogba sẽ chia tay Man United vì không còn được NHM đội bóng chủ sân Old Trafford yêu mến.
    “Theo tôi, Paul Pogba sẽ ra đi bởi vì bạn cần cảm nhận được tình yêu ở nơi bạn thi đấu. Bạn cần phải cam kết. Không giống như tôi đang bảo vệ Paul Pogba nhưng khi có những sự cố như hôm qua với NHM (sau trận M.U thua Cardiff City), họ đang giết Paul Pogba”, Evra giải thích lý do tiền vệ người Pháp sẽ chia tay đội bóng ở vị trí thứ 6 trên bang xep hang bong da anh như MU.
    Theo tờ L’Equipe, Pogba đã tiến rất gần đến việc gia nhập Real Madrid. Nguồn tin này cho hay, rắc rối duy nhất trong hợp đồng giữa Pogba và Real Madrid là tiền tương. Tuyển thủ Pháp đòi mức lương 15 triệu euro/năm trong khi BLĐ Kền kền trắng không đáp ứng yêu cầu này.