• Đánh bại Watford, Lampard cân bằng kỷ lục tồn tại 30 năm của Chelsea

    Reporter: nam hoang
    Published: Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019
    A- A+
    Đánh bại Watford, Lampard cân bằng kỷ lục tồn tại 30 năm của Chelsea; Tottenham nhắm tiền vệ Barca là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

    Đánh bại Watford, Lampard cân bằng kỷ lục tồn tại 30 năm của Chelsea

    HLV Frank Lampard đã cân bằng kỉ lục của HLV Bobby Campbell sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên sân khách. Với cá nhân HLV Frank Lampard, 3 điểm giành được ở Vicarage Road sau chiến thắng với tỷ số trực tuyến 2-1 trước đội chủ nhà Watford đã giúp ông cân bằng kỉ lục của HLV huyền thoại Bobby Campbell với 7 trận sân khách toàn thắng liên tiếp (trên mọi đấu trường). Kỉ lục cũ được HLV Campbell thiết lập ở Chelsea cách đây 30 năm (vào năm 1989).

    Đánh bại Watford, Lampard cân bằng kỷ lục tồn tại 30 năm của Chelsea

    Tottenham nhắm tiền vệ Barca

    Trước cơn khủng hoảng có dấu hiệu gia tăng, Spurs đang nhắm đến thêm 1 cái tên nữa nhằm làm mới đội hình. Mục tiêu của Spurs là Alene, tiền vệ đang không có chỗ đứng tại Barca.

    Alena là một trong những tài năng của lò La Masia, tuy nhiên việc có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình của nhà ĐKVĐ. Điều này khiến Alena không có nhiều cơ hội phát triển.

    Hàng loạt CLB muốn chiêu mộ Ibrahimovic

    Lúc này, có rất đông các CLB hàng đầu châu Âu muốn có chân sút 38 tuổi người Thụy Điển như Inter, AC Milan, Atletico Madrid, Napoli hay Bologna. Thậm chí những đội bóng của Nam Mỹ là Boca Juniors hay Flamengo cũng muốn có chữ ký của Ibrahimovic.

    Mới đây, tới lượt đội bóng đến từ Australia là Perth Glory bày tỏ quyết tâm muốn sở hữu Ibrahimovic. Đội ĐKVĐ giải A-League đã tiếp cận với người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola để thương thảo hợp đồng. Dù vậy, trước đó Ibrahimovic tiết lộ, anh sẽ quay trở lại La Liga chơi bóng.

    Solskjaer lo MU không với tới top 4

    HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng những thất bại như trước Bournemouth hôm qua sẽ khiến MU không thể cán đích trong top 4 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. "Nếu muốn vào top 4, bạn cần thắng những trận đấu như thế này. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã gây thất vọng, không phải về nỗ lực hay khát khao chiến thắng. MU vào trận với tâm thế tốt nhờ mạch kết quả tích cực trước đó, nhưng giờ thì chúng tôi sẽ phải phản ứng tốt hơn sau thất bại này. Tôi tin chắc đội sẽ làm được", Solskjaer nói.

    Subjects:

    tin-tuc