• Vieira đã đến dẫn dắt Nice

    Reporter: Rauxanh
    Published: Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018
    A- A+
    Cựu tiền vệ Arsenal, Patrick Vieira đã chia tay đội bóng Mỹ, New York City FC để hồi hương dẫn dắt Câu Lạc Bộ Nice.

    Live score cho hay Patrick Vieira chia tay New York City FC sau 2 năm làm Huấn Luận Viên trưởng Câu Lạc Bộ Mỹ này. Huyền thoại Arsenal trở lại Pháp dẫn dắt Nice thay Lucien Favre, nhà cầm quân chuyển sang Đức làm Huấn Luận Viên cho Dortmund.
    Vieira đã đến dẫn dắt Nice

    “Tôi muốn gửi lời cảm ơn Tập đoàn bóng đá City và Câu Lạc Bộ New York City FC đã tạo cơ hội cho tôi dẫn dắt đội bóng lý tưởng này.

    Rời New York là 1 quyết định khó khăn với tôi và gia đình tôi. Tôi quyết định rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Ngay từ đầu lãnh đạo Tập đoàn bóng đá City và Câu Lạc Bộ New York City FC đã đặt niềm tin vào tôi và đã tạo điều kiện hết sức giúp tôi dẫn dắt đội bóng này. Tôi sẽ ko bao giờ quên điều này”, Patrick Vieira nói.

    Bongdaso cho biết 3 trợ lí là Christian Lattanzio, Kristian Wilson và Matt Cook cũng rời New York City FC đến Nice cùng Patrick Vieira. Do đó, Patrick Vieira nằm trong danh sách những Huấn Luận Viên được Arsenal nhắm thay Wenger.