• Có phải vì sở hữu nhiều cầu thủ U23 mà Hà Nội FC được yêu mến

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018
    A- A+
    Theo như lich thi dau bong da hom nay thì kể từ khi dành quyền thăng hạng lên thi đấu ở V-League 2009, Hà Nội FC đã liên tục khẳng định mình là 1 ông lớn ở đấu trường quốc nội với 3 lần chinh phục ngôi vương ở giải đâu số 1 Việt Nam. Ngoại trừ mùa giải đầu tiên lên hạng năm 2009, kể từ mùa 2010 đến nay, Hà Nội FC chưa bao giờ nằm ngoài Top 3 V-League. Đây là 1 trong những thành tích đáng tự hào của đội bóng thủ đô.

    Chuẩn bị cho mùa giải 2018, Hà Nội FC của Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm tiếp tục đặt mục tiêu dành chức vô địch V-League. Tham vọng của đội bóng thủ đô hoàn toàn sở hữu cơ sở khi trong tay Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm đang sở hữu 1 đội hình chất lượng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cầu thủ giàu vận dụng và sức trẻ. Trong mùa giải 2017 vừa qua, dù ko sở hữu sự phục vụ của đội trưởng Gonzalo trong nửa cuối mùa giải, tiền đạo Hoàng Vũ Samson thi đấu phập phù nhưng với sự tỏa nắng của những cái tên như Văn Quyết, Quang Hải, Oseni và Thành Lương vẫn đủ giúp đội bóng Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm cạnh tranh ngôi vô địch với Quảng Nam FC đến những giây cuối cùng.

    Có phải vì sở hữu nhiều cầu thủ U23 mà Hà Nội FC được yêu mến

    Cùng với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC còn sở hữu tham vọng hơn là lôi kéo người hâm mộ đến sân. Đây là 1 vấn đề mà lãnh đạo đội bóng đã trăn trở trong quãng thời gian gần 10 năm qua.

    Để thực hiện điều nay,theo kqbd thì trong thời gian qua Hà Nội FC đã sở hữu sự chuẩn bị kỹ càng như thành lập Hội cổ động viên chuyên nghiệp, tăng cường những chương trình giao lưu giữa những tuyển thủ và người hâm mộ và lộ trình xây dựng 1 sân vận động mới trong tương lai… Những nỗ lực của Hà Nội FC thời gian qua đều sở hữu chung mục tiêu là lôi kéo người hâm mộ đến sân nhiều hơn bởi họ xác định người hâm mộ giống như cầu thủ thứ 12 trên sân.

    Với thành công của đội bóng U23 Việt Nam ở Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018 tổ chức trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, đây biến thành 1 cơ hội thuận lợi để Hà Nội FC thu hút thêm người hâm mộ đến sân. Với quyết định triệu hồi trung vệ Đình Trọng từ Sài Gòn FC trở về thi đấu cho đội bóng thủ đô ở mùa giải 2018, Hà Nội FC đang sở hữu 1 nửa đội hình tuyển U23 Việt Nam vừa thành công ở Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018 là Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Thái Quý hay Văn Hậu. Đây đều là những tuyển thủ đã thi đấu rất hoàn hảo trong màu áo Đội Tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn Luận Viên Park Hang Seo. Những cái tên này được đánh giá sẽ là những thỏi nam châm để giúp Hà Nội FC hút Cổ Động Viên đến sân để tạo nên 1 sự thay đổi mạnh mẽ trên những khán đài sân Hàng Đẫy trong mùa giải 2018.