• Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Espanyol ngày 12/2

    Reporter: Nặc danh
    Published: Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018
    A- A+
    Theo như ty le bong da thì Espanyol chắc chắn là đối phương cực kỳ khó chơi ở La Liga. Lý do ko phải bởi họ có dàn sao chất lượng hay khả năng tấn công mạnh mẽ mà bởi tinh thần chiến đấu và cách chơi ko ngại va chạm của những cầu thủ. Ở xứ Catalan, lòng tự tôn khiến Espanyol trở nên nguy hiểm và sự thật họ đã từng hạ gục Barca hùng mạnh và Atletico Madrid chắc chắn. Nhưng đó là câu chuyện trên sân nhà, còn khi làm khách thầy trò Huấn Luận Viên Sanchez Flores lại đem về kết quả tương đối thất vọng. Riêng ở La Liga mùa  này, Espanyol chỉ thắng 3, hoà 4 nhưng thua đến 5 trong 12 lần phải rời xa tổ ấm.

    Celta Vigo vs Espanyol

    Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo đã có những dấu hiệu cho thấy sự tiến bộ của mình ở 4 vòng đấu vừa qua với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Thực tế chủ sân luôn bị đánh giá thấp so với phân nửa phần còn lại của Tây Ban Nha, bởi vậy họ thường xuyên được áp dụng tỉ lệ có lợi trên TTCA. Thống kê 5 trận sân nhà vừa qua, đội bóng của Huấn Luận Viên Unzue có đến 4 lần đem về lợi nhuận cho những nhà đầu tư châu Á. Trong số 5 đối phương trải qua, đáng chú ý có trận cầm hoà Real Madrid (hoà 2-2) ở Một thế trận áp đảo hoàn toàn. 

    Như ket qua ngoai hang anh cho biết thành tích đối đầu cho đến lúc này giữa 2 đội tạm coi là cân bằng với nhau. Cụ thể 10 trận gặp nhau gần nhất Celta Vigo thắng 4, hoà 3, thua 3 trận còn lại. Lợi thế chủ sân có chính là việc được thi đấu ở tổ ấm Balaidos, nơi họ chưa từng thua Espanyol kể từ năm 2007 đến nay. Cùng với đó là sự thất thường của những vị khách mỗi khi rời xa xứ Catalan, tin rằng Một Celta Vigo ổn định hơn mới là lựa chọn hàng đầu.

    Có nhiều hơn 2,5 kết quả được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Celta Vigo.
    Dự đoán tỷ số : 1-2