• Messi chỉ ra những đối thủ của quả bóng vàng

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018
    A- A+
    Ngoài Ronaldo, theo như kqbd thì Messi còn chỉ ra 3 đối thủ khác cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018.

    Trong những năm qua, C.Ronaldo và Messi đã cùng nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng. Dù vậy, năm nay, Messi đã cảm nhận thách thức trong cuộc đua giành danh hiệu này.

    Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí WorldSoccer, Messi đã chỉ ra 4 cái tên sẽ cùng anh và C.Ronaldo đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

    Messi chỉ ra những đối thủ của quả bóng vàng

    “Siêu sao” người Argentina cho biết: “Trong những năm gần đây, người ta thấy có hai người cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng là tôi và C.Ronaldo.

    Tuy nhiên,như thống kê từ ty le bong da thì trong năm nay, có nhiều gương mặt nổi bật. Điển hình như bộ đôi của PSG là Mbappe và Neymar. Bên cạnh đó là người đồng đội của tôi ở Barcelona, Luis Suarez”.

    Thực tế, Messi và C.Ronaldo vẫn được nhận diện là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua này. Trong những năm qua, người ta thấy nhiều đối thủ tiềm năng như Xavi, Ribery, Iniesta hay Neymar nhưng đều thất bại.

    Lần cuối cùng, Messi và C.Ronaldo không giành danh hiệu Quả bóng vàng đã cách đây 11 năm. Khi ấy, Kaka đã giành danh hiệu này sau khi cùng AC Milan vô địch Champions League 2007.