• Thủ tướng gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018
    A- A+
    Theo như lich thi dau hom nay thì sau khi U23 Việt Nam dành quyền vào tứ kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư chúc mừng thầy trò Huấn Luận Viên Park Hang-seo.

    Hôm nay, tôi rất vui mừng thủ được tin vui từ Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, Đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đã thi đấu xuất sắc cả III trận và vượt qua vòng đấu bảng, lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết của Giải đấu này, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc, cho người hâm mộ cả nước, thể hiện nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ Việt Nam.

    Thay mặt Chính phủ, tôi xin gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương toàn thể Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, nhất là cá nhân Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo. Tôi mong toàn Đoàn ta tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện, quyết tâm thi đấu dành thêm nhiều thành tích, vì màu cờ, sắc áo Việt Nam.

     Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và thành công".
    Thủ tướng gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam

    Bên cạnh đó,theo như ty le bong da thì thay mặt cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thưởng nóng U23 Việt Nam 200 triệu đồng và gửi thư chúc mừng.

    Thật vui mừng khi lần đầu tiên đội bóng Bóng đá U23 Việt Nam dành vé vào tứ kết ở vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á sau khi hòa Syria trong trận đấu tối 17/1. Trước đó đội cũng có 2 trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

    Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội bóng bóng đá U23 Việt Nam.
    Thủ tướng gửi thư chúc mừng U23 Việt Nam

    Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu quả cảm, đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong những trận đấu sắp tới, mang lại niềm vui, hy vọng cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

    Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!

    Trước đó, như tin bóng đá thì để động viên và khích lệ những cầu thủ, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho Huấn Luận Viên Park Hang-seo và những học trò 1,4 tỷ đồng.