• Aubameyang cuốn gói sang Arsenal

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018
    A- A+
    Theo như tin chuyen nhuong thì mục tiêu hàng đầu của Arsenal, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Dortmund và ko di chuyển cùng toàn đội trong chuyến bay tới Berlin.
    Dù vẫn tham gia trong buổi tập gần nhất của Dortmund nhưng tiền đạo Aubameyang bất ngờ bị loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu cho chuyến làm khách trên sân của Hertha Berlin. Ngôi sao người Gabon cũng ko di chuyển cùng toàn đội trong chuyến bay tới Berlin cho trận đấu sớm nhất vòng 19 Bundesliga diễn ra vào đêm mai (giờ Việt Nam).


    Aubameyang chuẩn bị chia tay Dortmund?

    Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc xác nhận thông tin này: “Auba đã tập luyện ở Dortmund. Tuy nhiên chúng tôi cảm thấy cậu ấy ko có sự tập trung 100% về mặt tinh thần. Đó là 1 trường hợp khó và chúng tôi phải để cậu ấy ở lại”.

    Trước đó, thống kê từ kqbd cho biết trong buổi họp báo trước khi di chuyển tới Berlin, Huấn Luận Viên Peter Stoger còn để ngỏ khả năng Aubameyang có thể ra sân. Giám đốc thể thao Michael Zorc thì chỉ trích thậm tệ Huấn Luận Viên Arsene Wenger "thiếu tôn trọng" vì có những phát biểu liên quan tới Aubameyang.

    Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp Aubameyang bị loại khỏi đội hình Dortmund bởi lý do ngoài chuyên môn. Vòng trước, chân sút 28 tuổi phải thi hành án treo giò nội bộ vì tự ý vắng mặt trong buổi họp toàn đội trước trận gặp Wolfsburg (hòa 0-0).

    Thậm chí, theo Bild, Aubameyang thay vì tới Berlin cùng đồng đội đã đáp chuyến bay đi London để hoàn thành hợp đồng với Arsenal ngay lập tức. Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Gianluca Di Marzio còn đưa tin Auba đã đạt thỏa thuận về 1 bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Pháo thủ kèm mức lương 10 triệu euro/năm.

    Tin bóng đá cho biết về phía Dortmund, đội bóng vùng Ruhr muốn nhận ko dưới 70 triệu euro cho Aubameyang. Các nhà cựu vô địch Bundesliga cũng đang tìm kiếm sự thay thế với những cái tên như Oliver Giroud của chính Arsenal, Michy Batshuayi của Chelsea hay Fyodor Smolov của Krasnodar (Nga).