• Manchester United có cơ hội sở hữu chữ ký của Lucas Moura

    Reporter: Nặc danh
    Published: Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018
    A- A+
    Theo như kq bong da cho hay Manchester United có cơ hội rất lớn để sở hữu chữ ký của Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

    Huấn Luận Viên Jose Mourinho ko dưới 1 lần lên tiếng thừa nhận, Man United chưa đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường Champions League. Chính vì thế, Mourinho đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
    Manchester United có cơ hội sở hữu chữ ký của Lucas Moura

    Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, Mourinho tiếp tục chuyển hướng sang Lucas Moura của PSG. Tờ Express đưa tin, thương vụ này đang tiến triển thuận lợi khi cá nhân tiền vệ người Brazil đang mong mỏi rời PSG.

    Mới đây, như tin bong da thì đích thân Huấn Luận Viên Unai Emery cũng lên tiếng xác nhận, Paris Saint-Germain ko còn cần Lucas Moura. Cụ thể, Emery khẳng định: "Tôi đã có buổi trò chuyển thẳng thắn với Lucas Moura. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho cậu ấy. Rất khó để Moura có cơ hội ra sân ở PSG. Cậu ấy có thể ra đi và tìm kiếm Câu Lạc Bộ nào mình muốn."

    Trước khi chia tay Lucas Moura, Paris Saint-Germain đã kịp ký hợp đồng với Lass Diarra cho đến hết mùa giải 2018/19. Trong quá khứ, Diarra từng khoác áo Arsenal, Chelsea và Real Madrid.
    Đọc thêm tin khác tại http://bongda.wap.vn/ty-le-bong-da.html