• Vietnam Airlines lên kế hoạch nhuộm đỏ sân Trung Quốc

    Reporter: Nặc danh
    Published: Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018
    A- A+
    Theo như tin bóng đá thì nức lòng với chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam, hãng hàng ko Vietnam Airlines đã lên kế hoạch nhuộm đỏ Sân Vận Động Thường Châu, nơi diễn ra trận chung kết U23 châu Á.
    Tuyển U23 Việt Nam đã làm nức lòng Người Hâm Mộ bóng đá quê nhà sau khi đánh bại U23 Qatar ở trận bán kết U23 châu Á 2018. Sau chiến công này, thầy trò Park Hang-Seo đã thủ được rất nhiều sự khích lệ cả về tinh thần lẫn vật chất.


    Trong khí thế hết mình vì tuyển U23 Việt Nam,như tin từ bongdaso cho biết hãng hàng ko quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã quyết định đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình mỗi tuyển thủ sang Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) theo dõi trận chung kết U23 châu Á. Chi phí bao gồm vé mấy bay, lệ phí ăn ở, đi lại và những thủ tục liên quan.

    Không chỉ vậy, Vietnam Airlines còn lên kế hoạch nhuộm đỏ Sân Vận Động Thường Châu khi quyết định tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Giang Tô (Trung Quốc). Để khích lệ Cổ Động Viên sang Trung Quốc cổ vũ thầy trò Park Hang-Seo, Vietnam Airlines quyết định tổ chức đưa đón miễn phí Cổ Động Viên từ sân bay, cách thành phố Thường Châu 20km đến Sân Vận Động Olympic Thường Châu.

    Vietnam Airlines cho biết sẽ dùng mấy bay Airbus A321 với chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Đây có thể xem là tin đáng mừng với những tuyển U23 Việt Nam bởi ở trận chung kết sắp tới, họ sẽ có nguồn động viên rất lớn từ gia đình. Thậm chí, Một lượng rất lớn Cổ Động Viên Việt Nam đã rục rịch triển khai kế hoạch sang Thường Châu cổ vũ cho đội tuyển.

    Ở trận bán kết vừa qua, theo như lich thi dau hom nay thì có khá đông Cổ Động Viên Việt Nam đã đến Sân Vận Động Thường Châu cổ vũ cho U23 Việt Nam. Tuy vậy, lượng Cổ Động Viên ấy vẫn còn quá nhỏ bé so với sức chứa của Sân Vận Động này.

    Ở trận chung kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan, đội bóng đã vượt qua U23 Hàn Quốc với kết quả 4-1 sau 120 phút thi đấu. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 27/1 tới.