• Nhận định bóng đá Salernitana vs Parma ngày 26/2

    Reporter: Nặc danh
    Published: Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018
    A- A+
    Theo ket qua ngoai hang anh thì từng dẫn đầu bảng xếp hạng và tràn trề trở lại sân chơi Serie A, song đến lúc này các cầu thủ Parma đang có dấu hiệu rơi tự do. Việc chỉ thắng 1/9 trận gần nhất từ đầu tháng 12/2017 tới nay khiến thế lực một thời của bóng đá Italia đã trôi dần xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém II vị trí thăng hạng trực tiếp khoảng cách lên tới 11 điểm. Thậm chí, ngay cả việc cạnh tranh một suất trong nhóm dự play-off thăng hạng cũng đang trở nên bấp bênh, khi họ kém vị trí thứ 6 khoảng cách 2 điểm.


    Nếu như muốn nuôi hy vọng mong manh về việc giành vé dự play-off thăng hạng hoặc xa hơn là tấm vé thăng hạng trực tiếp, hơn lúc nào hết các cầu thủ Parma cần phải lấy lại tinh thần, lấy lại cảm hứng thi đấu để giành kết quả thuận lợi trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Bên phần sân đối diện, chủ sân Salernitana hiện ở đang đứng thứ 17 với 31 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Salernitana có thể bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng bất cứ lúc nào nếu không sớm cài thiện thành tích của mình.

    Tuy nhiên,theo như nhan dinh bong da thì màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua với mạch 5 trận liên tiếp không thắng (3 thất bại), đồng thời thua theo TLCA 4 trận liên tiếp gần đây khiến Salernitana không được đánh giá cao ở khả năng tìm kiếm điểm số. Nên nhớ rằng, 4 trận đối đầu gần nhất, Salernitana đều không thắng được Parma, trong đó có 2 thất bại. Ngay cả trận lượt đi mùa này, dù Parma chỉ thi đấu với 9 người trên sân vẫn có được trận hòa 2-2. Đây là lý do khiến dù được đá ở tổ ấm, nhưng Salernitana không phải là địa chỉ đầu tư an toàn.

    Dự đoán tỷ số : 0-2